08:54 - 19/01/2010 (GMT+7)

Toyota sản xuất 1 triệu xe hybrid năm 2011

Trong vài năm trở lại đây, dòng xe hybrid ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, thậm chí nhiều người phải đăng ký trước vài tháng mới mua được chiếc xe mình ưng ý.

Để đáp ứng thị hiếu của khách hàng cũng như góp phần bảo vệ môi trường, nhà sản xuất xe hơi số 1 Nhật Bản Toyota đã lên kế hoạch tăng công suất sản xuất xe hybrid trên toàn cầu lên gấp đôi, với 1 triệu xe trong năm 2011.

Theo nhật báo kinh tế Nikkei thì tập đoàn Toyota Motor đang nỗ lực để giữ vững ngôi  vị số 1 của mình về doanh số tiêu thụ xe hybrid trong bối cảnh mà các nhà sản xuất trên thế giới đang ồ ạt sản xuất dòng xe tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường này.

Toyota dự kiến sẽ tung ra thị trường 10 mẫu xe hybrid mới trong vài năm tới nhằm quảng bá thương hiệu của mình và mở rộng mạng lưới các đại lý lắp ráp. Theo dữ liệu từ Nekkei, năm 2009, doanh số xe hybrid trên toàn cầu của Toyota đạt 500.000 xe, chiếm 8% trong tổng  doanh số cả năm.

Toyota cũng đã mở rộng các cơ sở sản xuất xe hybrid sang các nước bạn như Trung Quốc, Mỹ, Thái Lan và Australia, đồng thời mong nhận được chính sách hỗ trợ của chính phủ để xây dựng cơ sở sản xuất loại xe này tại địa phương.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים