11:39 - 28/01/2010 (GMT+7)

Rondo – xe gia đình tốt nhất dưới 20.000USD

Mẫu Kia Rondo CUV vừa được vinh dự nằm trong “Top 10 xe gia đình tốt nhất dưới 20.000USD” do trang web tra cứu bách khoa About.com bình chọn.

Được lựa chọn với tiêu chí giá trị tổng thể và khả năng cung cấp đầy đủ tiện nghi cho 7 người lớn với chi phí thấp, Rondo đã chứng minh được là một chiếc xe gọn gàng mà phù hợp với các gia đình lớn. Trước đó không lâu, mẫu Forte compact sedan năm 2010 của Kia cũng đã nhận được danh hiệu “Best New Cars of 2010″ của website nổi tiếng này.

Michael Sprague, phó chủ tịch, phụ trách marketing của Kia Motors America (KMA) nói: “Trong nền kinh tế ngày nay, khách hàng luôn tìm cách tiết kiệm tiền trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm mà họ tiêu dùng, và Rondo đáp ứng được chức năng và độ an toàn của một chiếc minivan hay SUV trong khi giá bán lẻ cũng như chi phí nhiên liệu thấp”.

About.com đã xem xét và lựa chọn hàng loạt các mẫu xe cho năm 2009 và 2010, cuối cùng lựa chọn 10 chiếc phù hợp nhất cho các gia đình với sự kết hợp của các yếu tố như giá trị, tiện nghi và không gian rộng rãi nhưng mức giá dưới 20.000USD. Các yếu tố ảnh hưởng khác bao gồm các gập ghế dễ dàng, linh hoạt để thuận tiện cho các mục đích sử dụng của gia đình.

Được nhà sản xuất cung cấp hai phiên bản là LX và EX với giá khởi điểm là 18.000USD, Rondo là chiếc xe mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích, cảm giác lái ấn tượng cùng trang bị an toàn tốt. Tại Việt Nam, Kia Rondo được Trường Hải cung cấp với tên Carens.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -