11:37 - 12/01/2010 (GMT+7)

Lộ bản hợp đồng Geely – Volvo

Cho đến nay, rất nhiều tờ báo vẫn không ngớt nhắc đến bản hợp đồng giữa Volvo – Geely nhưng chẳng ai biết chắc chính xác các điều lệ trong bản thỏa thuận đó là gì. Tuy nhiên, vài ngày trước, tờ China Car Times đã đăng tải một số thông tin chính thức về “tờ giấy bí mật” này.

Về cơ bản, nhà sản xuất xe hơi tư nhân lớn nhất Trung Quốc Geely sẽ được tiếp quản tổng số 9 sản phẩm của Volvo, bao gồm: S40, S60, S80, C70, C30, XC90, XC60, V50 và V70. Ngoài ra, hãng này còn thừa hưởng 3 bộ khung xe P1, P2 và P24 dự kiến sẽ được ứng dụng để sản xuất các mẫu xe mới trong tương lai.

Mạng lưới các nhà bán lẻ 2000+ sẽ thuộc quyền quản lý của Geely nhưng nhà sản xuất ôtô Trung Quốc này lại muốn mở rộng số cửa hàng bán lẻ mang thương hiệu Volvo.

Rõ ràng, Geely đang tham vọng đẩy mạnh vị thế của mình trên trường quốc tế và việc “đổ bộ” Volvo vào Trung Quốc là bước đi đầu tiên trong kế hoạch chinh phục toàn cầu này. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, Geely hi vọng trong 4 hay 5 năm tới, hãng sẽ đạt mức tiêu thụ 2 triệu xe mỗi năm, thay vì 400.000 chiếc năm ngoái. Nhưng trong thời gian ngắn sắp tới, Geely sẽ nỗ lực hết sức để có thể bán được 1 triệu chiếc Volvo trên thế giới mỗi năm.

Hiện tại, những cuộc đàm phán giữa Geely và Ford vẫn tiếp tục diễn ra và hi vọng thỏa thuận này sẽ được ký kết trong quý đầu tiên năm nay.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://magazinsemena.ru вы сможете приобрести семена, а также все необходимое