18:12 - 9/01/2010 (GMT+7)

Doanh thu của Mercedes đạt “đỉnh”

Hôm 9/10, nhà sản xuất ôtô hàng đầu của Đức Mercedes-Benz tiết lộ, doanh thu tháng 12/2009 của hãng đã đạt “đỉnh” với 97.700 chiếc xe được bán ra, tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái.  

Kỷ lục trên đã giúp Mercedes trở thành hãng xe phát triển mạnh nhất thế giới năm 2009, tuy nhiên, so với năm ngoái, doanh thu cả năm vừa rồi của hãng giảm 9.7%, với mức tiêu thụ 1.012.300 chiếc.

“Doanh thu của chúng tôi đã tăng vọt ở giai đoạn sáu tháng cuối năm sau khi đã khắc phục được một số khó khăn do cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu gây nên trước đó”, ông Dieter Zetsche, Chủ tịch hội đồng quản trị của Mercedes nói.

“Hai mẫu xe E-Class và S-Class mới đóng vai trò quan trọng trong thành công này. Thêm vào đó, doanh số vượt trội của hãng ở thị trường Trung Quốc cũng tạo được ảnh hưởng tốt, thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp Mercedes đạt được danh hiệu “thương hiệu phát triển nhanh nhất ở Trung Quốc” năm 2009 và thu được mức doanh thu khổng lồ”.  

Hiện tại, Mercedes đang hi vọng “tân binh” E-Klasse cabrio dự kiến ra mắt vào tuần sau sẽ giúp hãng có được mức doanh số ấn tượng hơn nữa vào năm 2010.

“Chúng tôi dự định vào năm tới sẽ cho ra đời một loạt các sản phẩm độc đáo và có tính cạnh tranh cao để có được thành công vang dội hơn nữa”, ông Zetsche thêm vào. 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих