13:27 - 11/01/2010 (GMT+7)

BMW giành giải hãng xe “xanh nhất”

Vượt qua hàng loạt các đối thủ, BMW đã giành giải thưởng “Nhà sản xuất xanh nhất của năm 2009” do chuyên trang danh tiếng của Anh Green-Car-Guide.com bình chọn.

“Tiếp tục theo đuổi mục tiêu chính của Green Car Guide, giải thưởng của chúng tôi tập trung vào lượng khí thải ra môi trường của các mẫu xe nhưng vẫn đảm bảo tính năng vận hành. BMW đã đem đến những sản phẩm lý tưởng đám ứng được tiêu chuẩn của giải thưởng. Năm ngoái, BMW có tác động lớn nhất trong việc giảm lượng khí thải CO2 tại Anh,” ông Paul Clarke, người sáng lập và điều hành Green-Car-Guide.com nói.

“Tôi rất hãnh diện nhận giải thưởng này. Nó một lần nữa khẳng định lại định hướng đúng đắn của BMW trong phân khúc xe sang, giảm lượng khí thải nhưng không thỏa hiệp với công suất. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm tiên tiến trong năm 2010 như BMW 320d EfficientDynamics Saloon (lượng khí thải 109g/km), ông Stephen Chater, Giám đốc điều hành BMW UK nói.

Đây là lần thứ 2 trong vòng ba năm qua, BMW vinh dự nhận giải thưởng này. Với những công nghệ EfficientDynamics giảm lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu, BMW chắc chắn sẽ còn gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить