10:00 - 18/12/2009 (GMT+7)

Volvo XC60 – Xe gia đình của năm 2009

Trong 21 chiếc xe tham gia cuộc bình chọn “chiếc xe dành cho gia đình của năm”, Volvo XC60 đã dành được giải cao nhất, tiếp đó là Jaguar XF, Audi TTS và VW Golf Diesel.

Năm nay, tám nhà báo nữ chuyên về lĩnh vực ô tô đến từ Anh, Mỹ, Canada, Nam Phi, Ấn Độ, Úc và New Zealand đã được mời làm ban giám khảo cuộc bình chọn “chiếc xe gia đình của năm”. Trong 21 chiếc xe tham gia, Volvo XC60 đã dành được giải cao nhất, tiếp đó là Jaguar XF, Audi TTS và VW Golf Diesel.

Để được tham dự cuộc thi, những chiếc xe phải đáp ứng để đủ điều kiện: đã được bán ở ít nhất 10 nước trên thế giới và có mặt trên thị trường trong khoảng thời gian giữa tháng 9/2008 và 9/2009.

Các thành viên ban giám khảo đã phải làm việc hết sức nghiêm túc và đánh giá xe dựa trên nhiều phương diện khác nhau như: thông số kĩ thuật, khoảng không gian bên trong, tính an toàn cho trẻ em, kiểu dáng, thẩm mỹ, thiết kế và tiện ích để chọn ra một chiếc xe xứng đáng nhất.

“Chúng tôi đã tìm kiếm trong một thời gian khá dài mới có thể chọn ra được những nhà báo nữ chuyên về ô tô xuất sắc nhất tham dự cuộc nghiên cứu. Đây là một việc không dễ dàng vì có rất ít nhà báo nữ chuyên viết về ô tô”, Bà Sandy Myhre, trưởng ban giám khảo đến từ New Zealand nói.

“Điều thú vị nhất là mỗi thành viên trong ban giám khảo lại đến từ một quốc gia khác nhau trên thế giới, bởi vậy, tất cả chúng tôi đều có cơ hội thể hiện cách riêng của mình để đánh giá, chọn ra một chiếc xe tốt nhất”, bà nói thêm.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi phụ nữ yêu thích Volvo XC60 và nó dành được giải thưởng cao nhất. Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng vì đã tạo ra một chiếc xe đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng”, đại diện phía Volvo cho hay.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]