- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Yamaha ra mắt chiến dịch “New Me, Discover”

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Ba 18, 2020 @ 9:01 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Hãng xe máy Nhật Bản Yamaha công bố chiến dịch mới 2020 với tên gọi “New Me, Discover” – Khám phá chất riêng tại Tp.HCM vào chiều ngày 18/03.

Bất chấp mùa dịch Covid-19 đang diễn ra khá phức tạp tại Việt Nam nói riêng và thế Giới nói chung. Hãng xe máy Nhật Bản là Yamaha vẫn không ngần ngại tổ chức sự kiện công bố trước giới truyền thông cả nước về chiến dịch “New Me, Discover” – Khám phá chất riêng dành cho năm 2020. Bên cạnh các hoạt động chiến lược khác sẽ được diễn ra trong năm nay đối với thương hiệu xe máy này tại Việt Nam.

AUTONET-NDP_8290

Tuy sự kiện diễn ra chỉ đơn thuần là công bố chiến dịch mới cũng như chiến lược marketing trong năm 2020 mà không có mẫu xe mới nào xuất hiện trên sân khấu như mọi lần. Thế mới hiểu, Yamaha đã và đang rất nung nấu ý chí phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm nay với rất nhiều hoài bảo.

Cũng giống như sau thành công của chiến dịch “xe tay ga Yamaha – Why Not?” mà hãng xe này đã thu được ít nhiều thành quả từ người hâm mộ, đặc biệt nhóm khách hàng trẻ năng động đón nhận dàn xe tay ga của Yamaha trong những năm qua.

Trong bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn phát triển sang giai đoạn bão hòa. Nhu cầu người dùng ngày một đa dạng hơn trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển. Năm 2019, tổng nhu cầu xe giảm 4% theo số liệu FDI. Trước xu thế chuyển đổi này, Yamaha Motor Việt Nam không ngừng phát triển và làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, trong đó Thời trang, Thể thao và Sáng tạo là 03 giá trị cốt lõi mà Yamaha luôn hướng đến. Đó cũng là lý do mà Yamaha công bố chiến dịch “New Me, Discover” – Khám phá chất riêng dành cho năm 2020.

AUTONET-NDP_8388

Đồng thời, Yamaha cũng giới thiệu hai đại sứ thương hiệu trẻ trung, năng động, sành điệu và là “thần tượng” của giới trẻ hiện nay chính là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Yamaha luôn là vậy, luôn mang đến hình ảnh sành điệu trong mắt khách hàng, có chút đồng điệu với sản phẩm mà Yamaha đang phân phối tại Việt Nam.

Yamaha Việt Nam còn công bố các sự kiện đinh và các hoạt động thú vị trong năm 2020, như: Chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo dự kiến diễn vào tháng 05 – 11/2020 ở khắp cả nước; Yamaha Grande Fashion show là sự kiện kết hợp với các nhà thiết kế thời trang hàng đầu cùng các người mẫu nối tiếng trong và ngoài nước; Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Festa; Giải đua xe Yamaha Motor GP – Feel the speed; U13 Yamaha Motor Cup và tài trợ đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020.

AUTONET-NDP_7734

Đại diện Yamaha chia sẻ thêm, trong năm 2020 hãng sẽ cho ra mắt 03 mẫu xe mới, bao gồm 02 mẫu xe dành cho nam giới và 01 mẫu xe dành cho nữ giới, tuy nhiên thời điểm ra mắt sản phẩm mới chưa được tiết lộ.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/yamaha-ra-mat-chien-dich-new-me-discover/

URLs in this post:

[1] Yamaha triển khai chương trình thay dầu miễn phí cho…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/yamaha-trien-khai-chuong-trinh-thay-dau-mien-phi-cho-khach-hang-tren-toan-quoc/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.