- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Volvo triệu hồi 438 xe tại Việt Nam để cập nhật hệ thống phanh khẩn cấp

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Ba 21, 2020 @ 6:21 sáng In Công nghệ,Kỹ thuật,Nổi bật Trang chủ,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Tại thị trường Việt Nam hiện chỉ có 438 chiếc xe Volvo nằm trong phạm vi ảnh hưởng và sẽ được Volvo nâng cấp phần mềm để tối ưu hoạt động của hệ thống phanh khẩn cấp (AEB) cho một số dòng xe sản xuất 2019, 2020 hoàn toàn miễn phí.

Theo thông tin chính thức từ tập đoàn Volvo Cars đã xác định vấn đề xuất phát từ phầm mềm đã ảnh hưởng tới khả năng hoạt động của hệ thống phanh khẩn cấp (Autonomous Emergency Braking) trong một số mẫu xe của Volvo.

Điều này làm cho hệ thống phanh khẩn cấp có thể bị ảnh hưởng trong một số tình huống nhất định, ví dụ khi phát hiện một số đối tượng cắt ngang như người đi bộ và người đi xe đạp.

Tuy nhiên, hệ thống vẫn luôn cung cấp Cảnh báo va chạm phía trước (thông báo bằng âm thanh và tín hiệu cho người lái) và hỗ trợ phanh. Bên cạnh đó, hệ thống phanh thông thường cùng tất cả các tính năng an toàn khác của xe (Intellisafe) vẫn hoạt động bình thường và hoàn toàn không ảnh hưởng bởi vấn đề này. 

IMG_1687

Cam kết mang đến những mẫu xe chất lượng và an toàn hàng đầu thế giới, Volvo Car Vietnam đã và đang triển khai các kế hoạch chi tiết hỗ trợ khách hàng. Tại thị trường Việt Nam hiện chỉ có 438 chiếc xe Volvo nằm trong phạm vi ảnh hưởng. 

Đồng thời thực hiện thông báo đến quý khách hàng sở hữu những mẫu xe liên quan đến các trung tâm trưng bày và bảo hành 4S gần nhất của Volvo Car Vietnam để được tư vấn và hỗ trợ cập nhật hoàn toàn miễn phí phần mềm mới nhất. Volvo đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn tối ưu cho người dùng bằng cách ưu tiên nâng cấp sớm nhất cho các xe có bị ảnh hưởng. 

Như vậy, khách hàng có thể mang xe đến đại lý Volvo Car Saigon hoặc Volvo Car Hanoi để được thực hiện việc cập nhật phần mềm này.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volvo-trieu-hoi-438-xe-tai-viet-nam-de-cap-nhat-he-thong-phanh-khan-cap/

URLs in this post:

[1] [VMS] Volvo – Ấn tượng “Tinh hoa Thuỵ Điển”, ra…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/vms-volvo-an-tuong-tinh-hoa-thuy-dien-tam-diem-xc90-the-he-moi/

[2] Volvo XC40 – Chất chơi mới cho giới trẻ sành…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volvo-xc40-chat-choi-moi-cho-gioi-tre-sanh-dieu/

[3] Chi tiết Volvo XC40 giá 1,750 tỉ đồng, đối thủ…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chi-tiet-volvo-xc40-gia-1750-ti-dong-doi-thu-mercedes-gla-va-bmw-x1/

[4] Volvo triệu hồi kiểm tra dây đai an toàn: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volvo-trieu-hoi-kiem-tra-day-dai-toan/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.