22:17 - 4/03/2020 (GMT+7)

Siêu xe điện Audi e-tron GT trên đường thử

Siêu xe điện Audi e-tron GT đang trên đường thử nghiệm thực tế được nguỵ trang trước khi được sản xuất chính thức.

Ra mắt dưới dạng ý tưởng tại Triển lãm ô tô LA 2018, Audi e-tron GT đang dần trở thành mẫu xe nguyên bản chính thức và được bắt gặp trên đường thử nghiệm. Đó là một điều tuyệt vời, nhưng điều mà thậm chí còn thú vị hơn nữa là thực tế mô hình sản xuất kiểu dáng của xe luôn ở khái niệm của kiểu dáng đẹp mắt và cuốn hút.

autonet-2021-Audi-e-tron-GT-spy-shots-24

Dựa trên nền tảng hiệu suất J1 tương tự như Porsche Taycan được trình làng Thế giới, Audi e-tron GT có khả năng chia sẻ cùng dung lượng pin. Trong lần ra mắt mẫu concept trước đó, nhà sản xuất ô tô Đức đã đề cập đến công suất 582 HP nhưng trên đường phố là e-tron GT sẽ có sẵn với hai chế độ động cơ.

AUTONET-2021-Audi-e-tron-GT-spy-shots-1

Audi e-tron GT chắc chắn sẽ cung cấp hiệu suất ấn tượng. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h sẽ mất 3,5 giây, chỉ cần 12 giây 0-200 km/h và tốc độ tối đa sẽ được giới hạn ở 240 km/h cho xe điện EV ở mức phạm vi cho phép.

AUTONET-2021-Audi-e-tron-GT-spy-shots-17

Về khoảng cách ở mỗi lần sạc đầy, Audi cho biết e-tron GT Concept có thể đi được quãng đường dài 400 km (248 dặm) cho một lần sạc. Các chuyên gia dự định Audi sẽ sản xuất mẫu xe e-tron GT vào cuối năm 2021. 

(theo carscoops)

Trọng Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Онлайн-магазин «АБК-ФАСАД» предлагает вам купить строительные и отделочные материалы. Приобретение здесь