- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Gói phụ kiện GT Edition cho Subaru Forester có giá từ 78 triệu đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Ba 25, 2020 @ 10:47 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | 1 Comment

Khách hàng mua xe Subaru Forester tại Việt Nam có thể đặt thêm gói phụ kiện GT Edition có giá từ 78 triệu đồng nhằm tạo sự khác biệt cho ngoại thất xe.

Đây là Bộ phụ kiện Đặc biệt GT Edition đầu tiên dành cho Forester tại thị trường Việt Nam, được phát triển thông qua sự hợp tác với công ty cơ khí nổi tiếng Giken Co. Ltd và Ông Masahiko “Jack” Kobayashi. 

Giken hiện cũng đang là nhà cung cấp toàn cầu các phụ tùng máy bay và linh kiện xe du lịch cho Subaru và các hãng xe ô tô lớn khác của Nhật. Trong khi ông Kobayashi nguyên là Giám Đốc Bộ phận Thiết Kế Cấp Cao Toàn Cầu của Tập Đoàn Subaru và từng là nhà thiết kế ngoại thất cho hơn 12 mẫu xe Subaru trước đây, trong đó có mẫu xe huyền thoại WRX STI.

 

Forester-GT-Edition_back-45

Được phát triển dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa sự am hiểu sâu sắc của Motor Image về thị hiếu của khách hàng châu Á yêu thích xe Subaru với chuyên môn cao của ông Kobayashi, và kinh nghiệm lâu năm của công ty Giken, bộ phụ kiện Đặc biệt GT Edition dành riêng cho Forester được kì vọng sẽ tạo nên sự đột phá cho Subaru tại thị trường Châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Bộ trang thiết bị theo thiết kế khí động học của Bộ phụ kiện Đặc biệt GT Edition bao gồm 5 phụ kiện cấu thành làm tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, thể thao hơn mà vẫn rất thanh lịch cho xe Forester, bao gồm 5 chi tiết như: Ốp cản trước, Ốp sườn xe, Cánh gió sau, Ốp cản sau và Nắp chụp ống xả.

Bộ phụ kiện Đặc biệt GT Edition cho Forester cũng bao gồm bộ Mâm hợp kim 18-inch thiết kế độc đáo và nổi bật. Ngoài ra, nội thất khoang cabin xe cũng thêm phần tươi mới với bộ ghế da thiết kế mới 2 tông màu, màn hình Giải trí đa phương tiện Panasonic 8-inch thế hệ mới và camera toàn cảnh 3600 được cải tiến giúp lái xe dễ dàng điều khiển và dừng/ đỗ xe.

DSC02097_1

Bộ Phụ kiện Đặc biệt GT Edition có giá bán dự kiến là 78.000.000 đồng (đã bao gồm 10% VAT) nếu khách hàng đặt mua bộ Phụ kiện cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight mới. 

Bên cạnh đó, khách hàng hiện đang sở hữu xe Forester thế hệ 5 cũng có thể đặt mua riêng Bộ Phụ kiện Đặc biệt GT Edition với giá bán dự kiến là 109.000.000 đồng (đã bao gồm 10% VAT) để mang đến chất riêng và phong cách hơn cho chiếc xe của mình. Dự kiến tháng 04/2020 bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition sẽ có mặt tại đại lý Subaru Việt Nam.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/goi-phu-kien-gt-edition-cho-subaru-forester-co-gia-tu-78-trieu-dong/

URLs in this post:

[1] Subaru Forester ưu đãi lên đến 180 triệu đồng: https://autonet.com.vn/tin-tuc/subaru-forester-uu-dai-len-den-180-trieu-dong/

[2] Subaru khai trương đại lý thứ 10 tại khu đắc…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/subaru-khai-truong-dai-ly-thu-10-tai-khu-dat-dia/

[3] Subaru Forester phiên bản GT edition chính thức được ra…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/subaru-forester-phien-ban-gt-edition-chinh-thuc-duoc-ra-mat/

[4] Khai trương đại Lý Subaru tại Quảng Trị: https://autonet.com.vn/tin-tuc/khai-truong-dai-ly-subaru-tai-quang-tri/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.