10:28 - 3/03/2020 (GMT+7)

Doanh số tụt giảm, CEO Harley-Davidson từ chức

Ông Matthew Levatich – CEO Harley-Davidson sẽ từ chức và rời khỏi hội đồng quản trị của hãng Moto Mỹ sau khi chứng kiến doanh số tụt giảm.

Hội đồng thành viên – ông Jochen Zeitz sẽ tạm thời trở thành quyền chủ tịch và CEO của Harley-Davidon, trong khi một ủy ban tìm kiếm được thành lập và Harley thuê một công ty tìm kiếm bên ngoài để tìm ứng cử viên sáng giá để lấp vào bộ máy.

“Ban lãnh đạo và ông Matthew Levatich cùng đồng ý rằng bây giờ là thời gian thích hợp dành cho nhà lãnh đạo mới tại Harley-Davidson”, ông Ze Zeitz chia sẻ.

Thời gian qua, Harley đã phải vật lộn với doanh số giảm ở Mỹ, thị trường lớn nhất của nó, khi cố gắng thích nghi với một nhóm khách hàng già nua trong khi tìm cách mở rộng thị trường ra nước ngoài.

Trong năm 2019, Harley chỉ có lợi nhuận ròng đạt 423,6 triệu USD, trong quý 4 hãng chỉ kiếm được 13,5 triệu USD. Hội đồng quản trị tự tin rằng kinh nghiệm lãnh đạo và sự hiểu biết về công ty sẽ mang lại sự chuyển đổi hiệu quả. Cựu CEO Harley-Davidson ông Matthew Levatich sẽ làm công việc bàn giao cho đến hết tháng 03/2020.

 (Theo AutoBlog)

Chí Mén

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

עבורך ואת מי היא תכלול. לאחר שהחוויה בראשך יתאפשר לך לבחור