21:53 - 23/02/2020 (GMT+7)

Xpander 2020 nâng cấp đèn pha LED, sấy kính, cảm biến

Mẫu xe 7 chỗ cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam Xpander phiên bản nâng cấp 2020 đã được nâng cấp đèn pha LED, cảm biến đỗ xe, sấy kính sau….vừa mới được ra mắt tại Indonesia vào ngày 21/02.

Sau 03 năm có mặt trên thị trường và đã trở thành vị vua doanh số trong phân khúc, cũng như đầu tàu kéo cả thương hiệu Mitsubishi đạt được những thành công nhất định về doanh số. Tại Việt Nam, Xpander giư vị trí á quân và chỉ chịu đứng sau tổng doanh số trong năm 2019 với mẫu sedan Vios. 

Dĩ nhiên, tại Indonesia, nơi lắp ráp mẫu xe này cho thị trường Việt Nam cũng rất thành công về doanh số. 

Autonet-QH-mitsubishi-xpander-4

Xpander 2020 vừa được ra mắt tại Indonesia đã có những nâng cấp ấn tượng và thiết thực cho người dùng, có thể kể đến như đèn pha LED ở bản cao cấp, kính hậu có chức năng sấy, ghế nỉ thiết kế mới, ăng ten sau, cảm biến … 

Ở phần ngoại thất nếu tinh ý sẽ nhận thấy thay đổi nhẹ ở mặt ca lăng với hai thanh ngang thay vì 3 thanh như trước, tuỳ phiên bản sẽ có chút thay đổi mạ macrom hoặc sơn đen. Bên trong nội thất cũng tuỳ theo từng phiên bản sẽ có thiết kế tạo nên khác biệt, cá tính riêng cho chủ nhân.

Mẫu xe MPV 7 chỗ Xpander 2020 vẫn sử dụng động cơ thế hệ cũ, dung tích 1.5L cho công suất 104 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 141 Nm. Đi kèm hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Dẫn động cầu trước.

Tại thị trường Việt Nam, Xpander có giá bán từ 550 triệu đồng đến 620 triệu đồng cho bản MT va AT. Xpander hiện vẫn chưa có đối thủ trong phân khúc, bất chấp những mẫu xe như Suzuki Ertiga, Toyota Avanza… đều tỏ ra hụt hơi rõ rệt.

 (Kompas)

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Добро пожаловать на сайт https://keywordbox.ru/ где вы найдете самую обширную базу

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Jeetwin Affiliate Jeetwin Affiliate Join Jeetwin now! | Jeetwin sign