10:01 - 17/02/2020 (GMT+7)

Pagani Imola – Cơn cuồng phong giá 5 triệu euro

Được đặt theo tên đường đua mà nó được mô hình hóa và tinh chỉnh, Pagani Imola mới là một siêu xe đáng gờm với tính năng khí động học đáng kinh ngạc. Với phiên bản giới hạn chỉ có 5 chiếc được chế tạo, Pagani Imola đã trải qua bài test ngặt nghèo nhất từng được áp dụng cho một chiếc xe Pagani. Trên thực tế, Imola đã chạy được hơn 16.000 km trên đường đua với tốc độ đua – tương đương với khoảng ba lần trong 24 Giờ của Le Mans.

Một bước tiến lớn trong tiến bộ khoa học và công nghệ của Pagani Automobili, Pagani Imola có thể coi là một phòng thí nghiệm siêu xe, nơi những phát minh quan trọng đã được nghĩ ra, thử nghiệm và phát triển. Một số trong số này đã được sử dụng trong Roadster BC và sẽ là một tính năng của những sáng tạo trong tương lai của Pagani.

Imola-NEUTRA-Ginevra-2020-NERO-DEF0006 Imola-NEUTRA-Ginevra-2020-NERO-DEF0012

DSC_8010-R

Imola-NEUTRA-Ginevra-2020-NERO-DEF0004
Thử nghiệm là một phần bẩm sinh trong triết lý nghiên cứu của Pagani Automobili. Trải nghiệm có được vào năm 2008 với Zonda R tỏ ra vô giá vì nó cho phép hãngi tạo ra Huayra bằng các giải pháp được thử nghiệm trong điều kiện khắc nghiệt. Vào thời điểm đó, Pagani đã đưa ra những ý tưởng mang tính cách mạng như khung gầm Carbo-Titanium, cũng như hình học, vật liệu và khái niệm chưa được biết đến từ các quan điểm an toàn khí động học, năng động và siêu xe. Hợp tác với Pirelli, Pagani đã phát triển lốp cho Zonda R bằng cách sử dụng hệ thống MIRS mới, sau đó được áp dụng cho xe đua Huayra và Công thức 1.

Imola-NEUTRA-Ginevra-2020-NERO-DEF0006

Imola-NEUTRA-Ginevra-2020-NERO-DEF0008
Pagani Imola sử dụng hệ thống khí động học chủ động tương tự như trên siêu xe Huayra, mẫu xe đầu tiên được trang bị công nghệ này. Điều này có nghĩa là mỗi trong số bốn cánh di động hoạt động theo tình huống một cách năng động, tức thời và ngay cả khi phanh, được xử lý bởi công nghệ điện tử tiên tiến nhất. Hệ thống treo đã được thiết kế mới để truyền sức mạnh và mô-men xoắn 1100 Nm hiệu quả nhất, giảm hiệu ứng trượt và lắc lư khi phanh. Vì vậy, người lái có thể vào cua nhanh nhất khi xử lý chân phanh ở  phần nghìn giây cuối cùng. Imola được trang bị hệ thống điều khiển điện tử giảm xóc chủ động cho từng bánh xe  Hệ thống treo trước có thể thay đổi chiều cao đi xe một cách thông minh và tự động, liên kết với trung tâm xử lý kiểm soát khí động học chủ động cũng như kiểm soát các chức năng của động cơ, vi sai và sang số. Hệ thống SMART GAS giúp giảm thời gian sang số và tăng cường tính năng thể thao của Imola.
Pagani Automobili luôn đi đầu về nghiên cứu các vật liệu composite tiên tiến. Công thức vật liệu mới của Carbo-Titanium HP62 G2 và Carbo-Triax HP62, sử dụng trên Pagani Imola và Roadster BC, giúp giảm trọng lượng trong khi tăng độ cứng xoắn và uốn cong.
00f_DSC_7794-R

Thành Trung

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות