06:24 - 13/02/2020 (GMT+7)

Ford Ranger và Everest 2020 nâng cấp hiện đại, giá không đổi

Ford Việt Nam giới thiệu Ranger và Everest 2020 nâng cấp hệ thống kết nối SYNC3, thay đổi thiết kế ngoại thất đẹp và mạnh mẽ hơn, cùng lựa chọn màu sơn Xanh mới. Đồng thời hãng cũng ra mắt Ranger Limited trang bị động cơ 2.0L Turbo đơn, hộp số tự động 10 cấp, nhiều tiện nghi cao cấp với mức giá đặc biệt 799 triệu đồng. 

Phiên bản Ranger và Everest 2020 được nâng cấp chủ yếu ở phần ngoại thất đầu xe, với cụm đèn trước chuyển từ công nghệ HID sang LED toàn phần khiến cho thiết kế xe thêm phần thanh lịch và mạnh mẽ.

Một cổng USB gắn trên gương chiếu hậu được trang bị thêm cho bản Ranger Wildtrak hai cầu và Everest Titanium Bi-turbo hai cầu, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần nguồn cắm trên cao dành cho các phụ kiện như camera hành trình mà không cần đấu nối hay đi dây điện nhiều trong xe.

Ford Ranger 2020 đưa hệ thống thông tin giải trí với màn hình mầu cảm ứng 8.0 inch thành tiêu chuẩn cho các phiên bản XLS thay cho màn hình đơn sắc 3.5. Một số chức năng dựa trên màn hình mầu 8.0 inch dành cho phiên bản XLSđược tăng cường gồm: giao diện thân thiện điều khiển bằng cảm ứng; hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay cho phép gọi điện, chơi nhạc, dẫn đường bằng bản đồ từ các ứng dụng trên điện thoại thông minh; Ford AppLink với kết nối tới một số ứng dụng hữu ích trên điện thoại. 

Với việc cập nhật SYNC3 phiên bản 3.4, các xe Everest và Ranger mới có giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn cùng dữ liệu bản đồ mới nhất. Ngoài các màu sơn cơ bản, cả 2 dòng xe có thêm một lựa chọn màu Xanh mới (Deep Crystal Blue) lôi cuốn và nam tính.

Đồng thời, hãng cũng giới thiệu Ranger Limited được trang bị động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 180 mã lực, mô men xoắn 420Nm. Kết hợp cùng với hộp số tự động 10 cấp. 

Được thiết kế mới hiện đại và bắt mắt hơn, Ranger Limited được trang bị bộ mâm đúc thể thao 18 inch giống với bản Wildtrak, với các chấu kim loại dạng 3D, là xu hướng thường thấy ở các xe thể thao đa dụng cao cấp. Cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED toàn bộ, cải thiện tầm nhìn cho người lái, đồng thời giảm chói cho người tham gia giao thông ngược chiều.

Ford-Ranger-04

Ranger Limited thừa hưởng khá nhiều tiện nghi của phiên bản Wildtrak cao cấp, với chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm và bảng điều khiển trung tâm có hai màn hình TFT 4-inch hiện đại, dễ theo dõi. Nội thất của xe bọc da sang trọng. Điều hòa hai vùng khí hậu riêng biệt và camera lùi.

Giống như các xe Ranger 2020, hệ thống kết nối Bluetooth SYNC 3 của xe được cập nhật phiên bản 3.4 với giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn cùng dữ liệu bản đồ mới nhất.

Với mức giá 799 triệu đồng đã gồm thuế VAT, phiên bản đặc biệt Ranger Limited là sự lựa chọn thú vị dành cho các khách hàng thực tế. Với giá bán không đổi, các dòng xe Ranger và Everest 2020 hiện đã sẵn sàng tại các hệ thống đại lý của Ford trên toàn quốc.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных