- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Aston Martin giành giải thưởng danh giá GQ Car

Posted By sonhq On Tháng Hai 5, 2020 @ 10:40 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Chiếc SUV đầu tiên của Aston Martin Lagonda, chiếc Aston Martin DBX, đã được đặt tên là SUV Chiếc SUV hạng sang tốt nhất tại Lễ trao giải GQ Car uy tín tối qua. Lễ trao giải hoành tráng đã được tổ chức tại khách sạn London Cor Coriaia. Tập hợp những người giỏi nhất trong ngành công nghiệp ô tô, giải thưởng quy tụ những tài năng ô tô hàng đầu và những người nổi tiếng yêu xe hơi để tôn vinh những người giỏi nhất trong ngành kinh doanh.

Phó chủ tịch và Giám đốc sáng tạo của Aston Martin Lagonda, Marek Reichman, đã nhận giải thưởng cho DBX thay mặt cho tất cả mọi người tham gia vào việc tạo ra chiếc xe. Ông chia sẻ rằng thiết kế của DBX bắt đầu trên một tờ giấy trắng. Hãng đã tạo ra một chiếc xe với tỷ lệ và tính thực tế đáng kinh ngạc sẽ thiết. lập lại tiêu chuẩn cho chiếc SUV sang trọng. Để chiếc xe giành được một giải thưởng uy tín từ GQ có ý nghĩa rất lớn đối với Aston martin vì DBX là thành quả tuyệt vời của tập thể. Phản hồi truyền thông ban đầu rất tích cực cho chiếc xe và đơn đặt hàng trước rất mạnh nên hãng không thể hạnh phúc hơn.

marek-reichman-dynamo-at-gq-awards.

Aston Martin DBX là một mô hình mang tính bước ngoặt cho thương hiệu, đưa Aston Martin vào một phân khúc mới của thị trường xa xỉ toàn cầu. Được xây dựng dựa trên nền tảng SUV hoàn toàn mới, chuyên dụng, chiếc xe đã nhận được lời khen ngợi sớm từ giới truyền thông và rất thích những đơn đặt hàng trước. Mặc dù nó không phải là một chiếc xe thể thao truyền thống của Aston Martin, nhưng DBX là tất cả mọi thứ mà một chiếc Martin Martin nên có: đẹp, được chế tạo bằng tay và công nghệ tiên tiến. Aston Martin DBX sẽ đi vào sản xuất tại Aston Martin St Athan ở Wales trong vài tuần tới, với việc giao hàng đầu tiên dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 5 năm 2020.

aston-martin-dbx-3-2.

aston-martin-dbx-2-2.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/astom-martin-gianh-giai-thuong-danh-gia-gq-car/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.