08:39 - 10/01/2020 (GMT+7)

Hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa của Toyota tại Vĩnh Phúc

Toyota Việt Nam đã trao tặng 180 phần quà Tết đầy ý nghĩa cho các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Vĩnh Phúc nhân dịp năm mới.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và bền vững được TMV tổ chức thường niên kể từ năm 1997. Năm nay, với mong muốn hỗ trợ nhiều hơn, góp phần cải thiện cuộc sống cho người dân tại khu vực lân cận trụ sở chính, TMV và Công đoàn Công ty quyết định mở rộng phạm vi hỗ trợ, nâng tổng số quà Tết trao tặng năm nay lên 180 phần, trong đó: 160 phần dành quà cho các gia đình chính sách và thêm 20 phần quà dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và vươn lên trong học tập.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà Tết tại Phường Hùng Vương, ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Toyota Việt Nam và Công đoàn Công ty luôn duy trì hoạt động trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn như một hoạt động đóng góp thường niên. TMV hi vọng rằng những phần quà này sẽ là một nghĩa cử thể hiện lòng biết ơn của chúng tôi và hoạt động ý nghĩa này sẽ mang lại phần nào cái Tết ấm áp đến các hộ gia đình”. 

Ong-Toru-Kinoshita-TG---TMV-trao-tặng-quà

Bên cạnh hoạt động tặng quà Tết hàng năm, TMV cũng đã thực hiện các hoạt động hỗ trợ, cải thiện và phát triển cộng đồng tại tỉnh Vĩnh Phúc như: Xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ, phụng dưỡng trọn đời cho một bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Chế tạo đồ chơi ngoài trời và dụng cụ hỗ trợ giảng dạy cho các trường mầm non trong Tỉnh; Xây dựng trường học cho trẻ em nghèo.

Ngoài ra, chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” đã trồng nhiều cây xanh tại các trường học trên khắp cả nước, trong đó có tỉnh Vĩnh Phúc, hoạt động trao tặng tranh truyện Nhật Bản cho học sinh các trường tiểu học phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc và hoạt động trao tặng sân chơi cho trẻ em tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Với mong muốn “Trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh việc phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, TMV luôn tích cực đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua những hoạt động phong phú trên nhiều lĩnh vực như An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Giáo dục đào tạo, Văn hóa xã hội. Đến nay, TMV đã đóng góp gần 27 triệu đô la cho các hoạt động xã hội, góp phần vào sự hạnh phúc và thịnh vượng của người dân Việt Nam.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com