09:30 - 30/12/2019 (GMT+7)

VinFast ra mắt xe máy điện Klara S, giá từ 39,9 triệu đồng

VinFast giới thiệu Klara S đến ra thị trường xe máy điện Việt Nam với nhiều nâng cấp mới, xe trang bị động cơ Bosch công suất 1.200W và hai viên pin Lithium LG Chem, mang đến quãng đường di chuyển đạt 120 km liên tục.

Mẫu xe máy điện mới của VinFast chính là Klara S sẽ thay thế cho Klara thế hệ đầu tiên đã ngừng sản xuất. Bên cạnh đó, Klara S chỉ sử dụng duy nhất động cơ là hai viên pin Lithium LG Chem với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Như vậy, hãng đã bỏ đi động cơ ắc quy như thế hệ trước.

1-3-front-view-

Bên cạnh đó, Klara S mới cũng được tích hợp eSim giúp cho chủ nhân thuận tiện hơn trong quá trình vận hành nhờ kết nối với Smartphone thông qua ứng dụng Bluetooth. Ngoài ra, chủ nhân còn dễ dàng định vị chiếc xe ngay trên điện thoại thông qua định vị, kiểm tra tình trạng vận hành của xe…

feature-KLARA-S-mo-pin-1-(red)

VinFast công bố giá bán cho Klara S mới ở mức 39,9 triệu đồng, trong khi đó mức giá bán của phiên bản Klara thế hệ trước ở ngưỡng 50 triệu đồng. Qua đó cho thấy, VinFast đang có dấu hiệu “chuẩn” giá mới thích hợp hơn với người tiêu dùng Việt.

Không dừng lại đó, VinFast cũng đồng thời công bố giá bán mới cho hai mẫu xe máy điện mới ra mắt hồi tháng 09/2019 là  Impes và Ludo theo chiều hướng giảm. Cụ thể, Impes hiện nay giá bán chỉ 14,9 triệu đồng (7,9 triệu đồng) và Ludo có giá bán mới ở mức 12,9 triệu đồng (giảm 8,9 triệu đồng). 

VinFast-Impes-1-4751-1577426640

VinFast Impes sử dụng động cơ điện Bosch công suất 1.200 W và pin lithium-ion của LG Chem giúp đi được quãng đường 68 km mỗi lần sạc đầy. Xe có tải trọng 130 kg, tốc độ tối đa 50 km/h.

Với mẫu xe máy điện Ludo được trang bị động cơ điện 500 W và pin lithium-ion giúp xe đi được 70 km mỗi lần sạc. Xe có tải trọng 140 kg, chở được hai người, tốc độ tối đa 35 km/h. 

Hiện tại, tất cả các mẫu xe máy điện của thương hiệu VinFast đều áp dụng chính sách thuê và đổi pin tại các hệ thống trạm sạc của hãng, cũng như khách hàng có thể sạc pin tại nhà hoặc sạc pin miễn phí tại trạm.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ПЕНЕТРОН-ЮГ - компания, которой вы точно будете довольны. Мы предлагаем для