16:07 - 24/12/2019 (GMT+7)

Mercedes-Benz Vietnam Star ưu đãi 100% phí trước bạ cho loạt xe “ăn khách”

Nhân dịp Giáng Sinh và chào đón Năm mới 2020, nhà phân phối Mercedes-Benz Vietnam Star Automobile triển khai chương trình ưu đãi lên đến 100% dành cho một số dòng xe như: C-Class, GLC và GLE Coupe trên phạm vi toàn quốc, chương trình diễn ra từ nay đến 30/12/2019.

Chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Mercedes-Benz Vietnam Star Automobile trong thời gian qua, cũng như đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng tự hào khi đã đạt mốc 1.000 xe bán ra trong năm 2019. Tạo nên “cú hích” thêm phần sôi động trong phân khúc xe hơi hạng sang có phần trầm lắng tại Việt Nam trong năm qua.

hình-1

Thị trường ô tô Việt Nam năm 2019 với nhiều biến chuyển khó lường, đặc biệt ở phân khúc xe hơi hạng sang đang có sự cạnh tranh ngày một gắt gao hơn. Các chương trình khuyến mãi, kích cầu, giảm giá bán từ đó cũng được các nhà phân phối xe hơi phân khúc cao cấp triển khai liên tục. 

Cụ thể, các “đồng hương” đến từ Đức đang phân phối tại Việt Nam với loạt chương trình ưu đãi hàng trăm triệu đồng cho loạt dòng xe quen thuộc. Nhưng chừng đó có lẽ vẫn khó lòng tạo nên sức hút nhằm thay đổi ý định mua xe từ khách hàng, bởi Mercedes nói chung vẫn được ưa chuộng hơn, nhờ hệ thống đại lý rộng khắp và chuyên nghiệp.

Mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz C-Class luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng hạng sang, là những doanh nhân trẻ thành đạt ưa thích sự lịch lãm và cá tính. Đồng thời, mẫu sedan này luôn dẫn đầu về doanh số trong phân khúc sedan hạng sang tại Việt Nam. Mercedes-Benz C-Class bản nâng cấp mới ra mắt hồi tháng 02/2019 được phân phối với 3 phiên bản bao gồm: C 200, C 200 Exclusive và C 300 AMG.

hình-3

Mẫu xe thể thao đa dụng GLC đã thống lĩnh phân khúc SUV 5 chỗ hạng sang khi luôn được khách hàng ưa thích và tin chọn. Từ đó, GLC trở thành dòng xe chủ lực của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tại Việt Nam. Hiện tại, Mercedes-Benz GLC gồm các phiên bản như: GLC 200, GLC 250 và GLC 300 AMG. 

Ngoài khả năng On Road đầy xúc cảm sau vô lăng, GLE Coupe còn thể hiện được khả năng Off Road đáng nể nhờ hệ thống dẫn động 4-MATIC thông minh toàn thời gian, cùng với hàng loạt công nghệ hỗ trợ chủ động/thụ động giúp chủ nhân thêm tự tin và an toàn mỗi khi vận hành. GLE Coupe được trang bị động cơ V6 cho công suất 330 mã lực tại 5.250 – 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đạt 480Nm tại 1.600 – 4.000 vòng/phút. Đi cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ cần 5,9 giây trước khi đạt được vận tốc tối đa ở mức 247 km/h. 

hình-4

Trải qua 3 thế hệ kể từ lần đầu tiên ra mắt toàn cầu vào năm 1997 đến nay, mẫu xe thể thao đa dụng GLE Coupe đã có hơn 2 triệu xe được giao đến tay khách hàng. Qua đó mở ra phân khúc SUV hạng sang cỡ trung với thiết kế đầy mạnh mẽ, đậm chất thể thao và cá tính cho chủ nhân.

Mercedes-Benz Vietnam Star là thành viên của tập đoàn Lei Shing Hong – Nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất thế giới, và là đối tác chiến lược toàn cầu của Daimler. Được thành lập vào năm 2005, trải qua hơn 14 năm không ngừng phát triển mạnh mẽ, Vietnam Star Automobile đã khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng của Quý khách hàng bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm, cùng với dịch vụ hậu mãi xuất sắc và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Vào tháng 11/2019 vừa qua Vietnam Star Automobile đã chính thức khai trương đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương. Đây là showroom Mercedes-Benz đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn MAR 2020 toàn cầu đạt tiêu chuẩn 5S. Đồng thời, Vietnam Star Automobile khẳng định vị trí dẫn đầu, cam kết gắn bó và phát triển lâu dài trong việc phân phối phân khúc xe hơi hạng sang tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, Vietnam Star Automobile – nhà phân phối thương hiệu “ngôi sao ba cánh” đã nâng tổng số đại lý lên 8 trên khắp cả nước.

Để tìm hiểu thông tin về chương trình liên hệ Phòng kinh doanh toàn quốc 0933800100 hoặc Hotline: 1800 6142 (Miền Nam) – 1800 6143 (Miền Bắc)

Trọng Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении