BMW S1000 RR mới có giá bán từ 949 triệu đồng |
09:49 - 22/12/2019 (GMT+7)

BMW S1000 RR mới có giá bán từ 949 triệu đồng

BMW S1000 RR mới có giá bán từ 949 triệu đồng

BMW S1000 RR hoàn toàn mới đã chính thức có mặt tại Việt Nam dành cho Bikers Việt, những tín đồ đam mê tốc độ sẽ khó lòng bỏ qua mẫu xe này với loạt nâng cấp thêm phấn khích. Xe có hai phiên bản gồm: phiên bản Race có giá bán 949 triệu đồng và phiên bản M Performance có giá bán 1.099 triệu đồng.

Tại triển lãm EICMA 2018 Milan,Ý BMW Motorrad lần đầu tiên giới thiệu S 1000 RR thế hệ thứ ba hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp từ thiết kế đến công nghệ hỗ vận hành tạo ra chuẩn mực mới trong phân khúc xe thể thao.

Autonet-P90327354-highRes

Điểm thay đổi lớn nhất  của S 1000 RR mới phải kể đến phần đầu xe, với đèn pha không còn bất đối xứng, thay vào đó cụm đèn LED hiệu suất cao dạng gương cầu lồi kết hợp các dải LED ban ngày mang đến diện mạo mới, cùng các chi tiết cắt xẻ đầy tính khí động học cho xe.

Ngoài ra, các kỹ sư thiết kế BMW Motorrad đã sử dụng nhiều loại vật liệu nhẹ hơn để trọng lượng của xe ở phiên bản tiêu chuẩn giảm 11 kg so với phiên bản tiền nhiệm, từ 208 kg xuống còn 197 kg.

Autonet-7_desktop_1920x1080_s1000rr.jpg.asset.1539344030169

BMW S 1000 RR mới sở hữu thiết kế khung sườn hoàn toàn mới mang tên Flex Frame, nhẹ hơn thế hệ trước 1,3 kg gia tăng độ linh hoạt, độ chắc chắn khi xe di chuyển ở tốc độ cao. Xe được trang bị phuộc trước hành trình ngược Upside-down và thiết kế truyền động Full Floater Pro mới mang đến độ ổn định cho S 1000 RR khi tăng tốc.

Đặc biệt, hệ thống treo điện tử DDC – Dynamic Damping Control thế hệ mới với khả năng giảm xóc tối đa, linh hoạt với từng chế độ lái, giúp cải thiện khả năng vận hành, nâng cao độ bám đường của xe.

Autonet-P90327374-highRes

S 1000 RR mới được trang bị màn hình màu TFT 6.5 inch với chế độ màn hình Pure Ride – hiển thị thông tin sử dụng thông thường trên đường phố và ba chế độ màn hình Core – hiển thị vòng tua động cơ sử dụng trên đường đua. Kết hợp cụm xoay điều khiển Multi Controller và công nghệ kết nối hiện đại BMW Connectivity, khách hàng có thể trải nghiệm tính năng đa phương tiện với thao tác điều khiển nhanh chóng.

Khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 999cc, làm mát bằng chất lỏng mạnh mẽ của S 1000 RR giờ đây nhẹ hơn 4kg so với phiên bản trước kết hợp công nghệ điều khiển van biến thiên BMW ShiftCam hoàn toàn mới giúp cải thiện công suất và tối ưu hóa tiêu thụ nhiên liệu tại mọi dải tua máy.

Autonet-P90327356-highRes

Với khối động cơ cải tiến này, công suất của S 1000 RR được nâng lên 207 mã lực tại 13,500 vòng/phút, tăng 8 mã lực so với thế hệ trước. Mô men xoắn cực đại đạt 113 Nm tại 11,000 vòng/phút gia tăng lực kéo và khả năng tăng tốc. BMW S 1000 RR mới được trang bị sẵn 4 chế độ lái là Rain, Road, Dynamic và Race.

S 1000 RR được trang bị các công nghệ hàng đầu như hệ thống chống trượt bánh DTC – Slide Control, kiểm soát bốc đầu Wheelie Control, chống nâng bánh sau Stoppie Control, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Control. Kết hợp với đó là hệ thống hỗ trợ ghì động cơ Engine Brake, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và ABS Pro, nhằm nâng cao mức độ an toàn không chỉ khi phanh gấp trên đường thẳng mà còn khi xe đang nghiêng trong góc cua.

8_desktop_1920x1080_s1000rr.jpg.asset.1539344030209

Bộ hỗ trợ sang số nhanh Gear Shift Assistant Pro được trang bị tiêu chuẩn giúp người lái có thể chuyển số lên và xuống cực nhanh mà không cần bóp côn. Nhờ cụm cảm biến IMU 6 trục mới, các trang bị hỗ trợ trên S 1000 RR vận hành hoạt động hiệu quả hơn giúp người lái an toàn trải nghiệm hết tính các năng của xe. 

S 1000 RR có trang bị tùy chọn Pro Modes, khách hàng có thêm các tính năng an toàn khác như hỗ trợ phanh khẩn cấp – Dynamic Brake Control hạn chế tăng tốc bất ngờ trong quá trình phanh, Hỗ trợ tăng tốc nhanh – Launch Control, Bộ giới hạn tốc độ khi vào làn đường pit – Pit Lane Limiter giúp kiểm soát tốc độ khi xe di chuyển vào khu vực của các đội đua, và bộ hỗ trợ khởi hành ngang dốc – HSC Pro với chức năng tự động hỗ trợ khởi hành ngang dốc  - Auto HSC nâng cấp độ an toàn khi sử dụng xe trên các cung đường đèo.

BMW Motorrad lần đầu tiên trang bị gói M Performance giúp trong lượng của xe sẽ giảm thêm 3,5 kg so với bản tiêu chuẩn, từ 197 kg xuống còn 193,5 kg. Gói trang bị cao cấp bao gồm các phụ kiện siêu nhẹ như mâm xe carbon M – có trọng lượng nhẹ hơn mâm xe đúc 1.7 kg, ắc quy siêu nhẹ M, yên xe M tăng độ bám khi ngồi, bộ kit khung M tinh chỉnh trọng tâm xe và giảm xóc sau.

Bên cạnh đó, M peformance có thêm “Pro Modes” bao gồm các chế độ lái chuyên nghiệp Race Pro 1-3 và các công nghệ hỗ trợ vận hành cao cấp như DTC +/- Shift, cài đặt ABS, ABS Pro, sẽ mang đến hiệu năng cao hơn cả trên đường trường và đường đua. Với M Performance, khách hàng dễ dàng khám phá toàn bộ tính năng của chiếc RR mới mà không bị mất đi sự thích thú và an toàn.

S1000 RR hoàn toàn mới có giá bán 949 triệu đồng ( đã bao gồm VAT) cho phiên bản Race,  màu Đỏ Đen  và giá bán 1.099 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cho phiên bản M Performance, màu Trắng Xanh Đỏ. Cả hai phiên bản đều được BMW Motorrad áp dụng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km. Hiện tai BMW S1000 RR mới đã có mặt tại các hệ thống showroom BMW Motorrad Việt Nam.

 

Trọng Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Showroom xe Baic và Zoyte đầu tiên tại Sài Gòn

Showroom Zotye và Baic toạ lạc tại địa chỉ C5 đường

Showroom xe Baic và Zoyte đầu tiên tại Sài Gòn

Đại lý xe hơi trung quốc tại miền nam địa chỉ

Nissan X-Trail V-Series – Nâng cấp để cạnh tranh

mẫu xe 5+2 thanh lịch , nhưng rất tiếc không có

Chevrolet Trailblazer tranh thủ cơ hội

Về tinh năng thi hơn thánh fotuner nhưng ngoai noi thất