12:02 - 17/12/2019 (GMT+7)

AMPA 2020 – màn trình diễn thực thụ của ngành công nghiệp phụ trợ ô tô xe máy Đài Loan

Triển lãm ô tô xe máy Đài Bắc sẽ diễn ra vào ngày 15 đến 18 tháng 4 tới tại Trung tâm Triển lãm Đài Bắc Nangang 1 (TaiNEX1) và Hội trường 2 (TaiNEX2). Hơn 1.450 nhà triển lãm sẽ tham gia theo tinh thần C.A.S.E – Kết nối, Tự chủ, Dịch vụ và Chia sẻ, Điện hoá, với gần 3,850 gian triển lãm.

Nhật Bản là một trong những ngành công nghiệp ô tô lớn nhất thế giới, và là quốc gia hỗ trợ dài hạn cho Đài Bắc AMPA, cho thấy chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm Đài Loan được các hãng xe Nhật Bản ưa chuộng. Bắt kịp với sự chuyển đổi từ năm 2019, triển lãm thương mại 3 trong 1 AMPA 2020 sẽ tiếp tục tập trung vào các chủ đề điện khí hóa, tự động hóa và năng lượng, đưa sản phẩm Đài Loan tiếp cận nhiều hơn nữa với các hãng ô tô hàng đầu thế giới. Đến nay, các công ty như Fukuta, Nan Hoàng, TW Racing Parts, Gordon Auto Body Parts, Phihong, Sonar Auto Parts, Eagle Eyes, Sican, và nhiều hơn nữa đã cam kết tham gia vào triển lãm Đài Bắc AMPA 2020.

PH00033936

Tại AMPA 2020, để phân loại và dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các sản phẩm, khu trưng bày về công nghệ chiếu sáng của xe hơi và Chăm sóc xe sẽ thiết kế riêng biệt và nổi bật nổi bật, thu hút sự chú ý của người xem. Bên cạnh đó, các gian trưng bày về CNTT và xe điện sẽ được thể hiện theo chủ đề “Hệ thống Giao thông thông minh & Giải pháp” và “ Xe điện và Thiết bị ngoại vi” tại khu vực triển lãm ở tầng 1 của TaiNEX2. Các đơn vị triển khác như Kingdom Communication, Boker, Phei Kuan, Mobiletron, Mitac, Yih Jing, BMW Motorrad sẽ hiện diện tại 2 khu vực triển lãm lớn là Autotronics Đài Bắc và Motorcycle Taiwan, biến TaiNEX2 trở thành nơi đáp ứng mọi nhu cầu công nghệ của ngành công nghiệp phụ trợ ô tô xe máy.

PH00033965

 

Ngày hội 3 trong 1 tại triển lãm Đài Bắc AMPA năm 2020 sẽ là lễ hội thực sự đối với khách tham quan, là nơi thoả mãn nhu cầu nghe-nhìn, nơi tương tác tuyệt vời giữ khách hàng và các đơn vị triển lãm. Các sản phẩm hàng đầu từ các bộ phận động cơ và bảo dưỡng, Bộ phận thân xe, hệ thống lái và hệ thống treo, hệ thống an toàn & an ninh, hệ thống phanh, phụ kiện nội thất, động cơ điện, phụ kiện chiếu sáng, dây và cáp điện, hệ thống truyền tải, điện tử ô tô, pin, trang phục xe đạp, xe máy và nhiều hơn nữa sẽ có mặt trên toàn bộ triển lãm.

PH00033947

Đối với các nhà lắp ráp, sản xuất ô tô xe máy Việt Nam và các đơn vị cung ứng phụ kiện còn ít ỏi, AMPA đang là cơ hội để tham quan, học hỏi và tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư vào ngành công nghiệp phụ trợ mới manh nha ở Việt Nam. Nhu cầu xe máy ở Việt Nam vẫn còn đang rất cao, trong khi xe hơi mới đang bắt đầu bùng nổ. Hiện nay cũng đã có một số nhà cung ứng nước ngoài đặt nhà máy ở Việt Nam, nhưng thực sự còn quá ít, chưa đủ để thu hút các tên tuổi xe hơi lớn nghiêm túc xem xét ý định chọn Việt Nam là trung tâm lắp ráp xe hơi của mình. Trong chuyến tham quan, làm việc với các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đài Loan vừa qua, có thể thấy đa số còn rất ít biết đến thị trường Việt Nam. Một vài doanh nghiệp đã có sự hợp tác, giới thiệu sản phẩm tại Việt Nam, nhưng hiệu quả chưa cao, và tất cả đều có mong muốn có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình đến người dùng Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, mỗi năm Việt Nam chỉ có 1-2 triển lãm công nghiệp phụ trợ cho ô tô xe máy, nhưng quy mô nhỏ và chủ yếu là các doanh nghiệp đến từ Trung Quốc. AMPA có thể trở thành ví dụ điển hình nếu muốn tạo sân chơi thực thụ cho ngành công nghiệp phụ trợ của Việt Nam. Tận dụng cơ hội để trải nghiệm, học hỏi từ AMPA khi chúng ta đang rất cần những lễ hội thực sự như vậy để kích cầu và tạo sự thay đổi, đột phá cho ngành công nghiệp phụ trợ nước nhà.

 

Sonny

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная