- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Kỷ niệm 6 năm CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM – Khẳng định vị thế

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Một 11, 2019 @ 2:39 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa | No Comments

CLB Moto Thể Thao H-D TP.HCM (H-D Saigon MC) chính thức khẳng định vị thế sau 6 năm hoạt động với gần 80 thành viên chọn lọc, tập hợp những biker dám chơi, dám làm, tuân thủ và dám vì tập thể mà cống hiến.

Kỳ sinh nhật lần thứ 6 của CLB những người đam mê xe Harley-Davidson mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Trong đó đáng chú ý đó là việc CLB đã chính thức sở hữu tên gọi CLB Moto Thể Thao H-D TP.HCM (H-D Saigon MC) được nhà nước công nhận.

IMG_0545

Được biết với tên gọi HOG Saigon trước đây, CLB là nơi chia sẻ đam mê của những người đam mê dòng xe Harley-Davidson tại TP.HCM. Xét về quy mô và kỷ luật, CLB là một trong những hội xe có số lượng người tham gia lớn nhất và bền nhất tính đến thời điểm hiện tại.

IMG_0354

Thành quả này đạt được nhờ vào những chương trình, định hướng do ban lãnh đạo CLB đã xây dựng trong suốt 6 năm vừa qua. Nhưng chính vì thế, CLB đã gặp không ít sức ép từ việc mang tên dính liền với hãng xe máy của Mỹ.

IMG_0489

Thế nhưng bằng vào sự đồng lòng của anh em, bằng vào quy mô và sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức mà CLB đã tạo nên. Họ đã vượt qua những trở ngại để vững bền vượt qua khó khăn này. Qua nhiều sự thay đổi và biến cố theo thời gian, cuối cùng những người đam mê Harley-Davidson tại TP.HCM đã có được tên gọi chính thức là CLB Moto Thể Thao H-D TP.HCM (H-D Saigon MC).

IMG_0347

Để có được tên gọi này, ngoài việc đăng ký với cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, thì những người lãnh đạo CLB cũng đã rất tâm huyết, cùng anh em phấn đấu tạo nên một sân chơi chung cho những người đam mê xe Harley-Davidson tại TP.HCM.

Đặc biệt, đây là là một sân chơi không vì lợi nhuận, không vì tính toán thiệt hơn. Họ là những con người tích cực trong các hoạt động xã hội. Chơi xe và luôn tuân thủ những quy định về an toàn giao thông đường bộ. Ngoài ra, H-D Saigon MC còn là bộ mặt của TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung khi giao lưu ở những sự kiện biker quốc tế.

IMG_0349

Họ là một trong những CLB hiếm hoi tại Việt Nam có được sự tự hào khi chinh phục đoạn đường từ Bờ Tây sang Bờ Đông nước Mỹ. Họ là những người đã chinh phục trọn vẹn cung đường quanh đảo Đài Loan – Trung Quốc. Từ những hoạt động đó, cho thấy H-D Saigon MC không đơn thuần là một nhóm chơi xe, họ còn là những con người tuyệt vời khi đi trước, khai phá những cung đường quốc tế.

IMG_0454 IMG_0433

Đồng thời cũng là niềm ngưỡng mộ của những hội xe khác ở TP.HCM và Việt Nam. Năm nay, CLB đã tinh gọn thành viên, từ hơn 100 người xuống còn 78 người. Nhưng theo những gì mà ban lãnh đạo CLB chia sẻ. Thì họ là tập hợp của những biker dám chơi, dám làm và dám vì tập thể mà cống hiến.

Chính vì vậy tiếng vang của H-D Saigon MC sẽ là tiền đề và là động lực để các hội nhóm khác học tập mô hình và phát triển trong tương lai.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ky-niem-6-nam-clb-moto-the-thao-h-d-tp-hcm-khang-dinh-vi-the/

URLs in this post:

[1] “Biker Weekend 2020″ sắp diễn ra tại Nha Trang: https://autonet.com.vn/tin-tuc/biker-weekend-2020-sap-dien-ra-tai-nha-trang/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.