19:20 - 23/10/2019 (GMT+7)

[VMS] Toyota TJ Cruiser Concept – Điểm nhấn cho Toyota

Toyota đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 với danh mục sản phẩm các mẫu xe đang bán tại Việt Nam và không có phần quá quen thuộc với khách tham quan triển lãm, nhưng tâm điểm cho gian hàng Toyota với mẫu xe concept TJ Cruiser khá hầm hố.

Những mẫu xe quen thuộc phải nhắc đến Toyota Vios, Innova, Fortuner TRD và 3 mẫu xe nhập khẩu như Camry với bộ body kit mới, Rush (TRD) và Hilux. 

Chủ đề chính của gian trưng bày Toyota là “Sống Chất Lượng” được xây dựng toàn diện về mọi mặt từ “Chất lượng sản phẩm” đến “Chất lượng dịch vụ” và “Bảo vệ môi trường vì một Thế giới tốt đẹp hơn”.

Bên cạnh đó, tại Triển lãm năm nay, TMV trưng bày mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser – với thiết kế lai giữa xe tải và SUV, sử dụng động cơ hybrid thân thiện với môi trường, phù hợp với cuộc sống tương lai. 

IMG_9647

Trong gần 25 năm qua, là một nhà sản xuất ô tô hàng đầu tại thị trường Việt Nam, TMV luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam.

IMG_9657

Phát biểu trong khuôn khổ buổi họp báo ngắn tại gian trưng bày Toyota, ông Toru Kinoshita, TGĐ TMV cho biết: “Tại Toyota, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu. Tiếp nối tinh thần của dự án “No Quality No Life” – “Chất lượng làm nên tất cả” được triển khai vào năm 2017, tại Triển lãm năm nay, chúng tôi muốn một lần nữa khẳng định và truyền tải thông điệp về chất lượng với chủ đề Sống Chất Lượng”.

IMG_9646 IMG_9653 IMG_9651 IMG_3675

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и