13:15 - 25/10/2019 (GMT+7)

[VMS] Suzuki-đơn giản nhưng thú vị

Sau một năm gián đoạn, Suzuki trở lại tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 bằng hình ảnh trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thú vị cho khách thưởng lãm với 4 mẫu xe gồm: Ertiga, Swift, Celerio và Super Carry Pro.

Suzuki là một trong những hãng ô tô có mặt lâu đời nhất tại thị trường Việt Nam với gần 25 năm hình thành và phát triển. Trong khi đó, Tập đoàn Suzuki tại Nhật Bản sắp kỷ niệm tròn 100 năm tuổi vào năm 2020. 

Có thể nói, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, gian hàng trưng bày của Suzuki là một trong những hãng “khiêm tốn” nhất trong khâu trang trí. Nhưng không vì thế mà kém phần thu hút khách tham quan, trái ngược lại chính gian hàng có phần đơn giản này lại mang đến cái hay cho khách hàng. 

Đó là sự dễ gần, dễ tiệm cận các mẫu xe hơn, không quá rườm rà choáng ngộp. Kể cả các người mẫu mà Suzuki chuẩn bị cũng có những trang phục rất dễ thương và ấn tượng. Đặc biệt, các mẫu xe với tông màu trẻ trung như cam, hồng và tím…

Suzuki trưng bày 04 mẫu xe đang được khách hàng yêu thích và có doanh số bán tốt hàng đầu trong phân khúc. Khách hàng mua xe trong dịp này sẽ được áp dụng chương trình mua trả góp với lãi suất 0% trong 06 tháng đầu từ Suzuki.

DSC02627

Mẫu xe phần khúc A Suzuki Celerio nhập khẩu Thái Lan được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.  Celerio sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu, thân thiện môi trường. Năng động và linh hoạt khi di chuyển, song vẫn sở hữu khoang hành lý rộng rãi, Celerio đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe hiện đại, tiện nghi với giá bán cạnh tranh bậc nhất phân khúc.

DSC02249

Ngoại hình ấn tượng, tinh tế đi cùng với khoang lái thể thao, Swift thổi làn gió mới trong phong cách sống, thể hiện cá tính riêng. Swift cũng sở hữu nhiều lựa chọn đa dạng về màu sắc ngoại thất rất thời thượng gồm đỏ, trắng, bạc, xanh, đen.

DSC02638

Ertiga được Suzuki nâng cấp nhẹ để mang phong cách cá tính như: thêm gói body kit, gắn thêm cản trước, cản sau, đuôi lướt gió, ghế da, màn hình cảm ứng 10 inch, nóc xe 2 tông màu. Đây là mẫu xe đa dụng 7 chỗ được nhập khẩu từ Indonesia hút khách nhờ sự rộng rãi, tiện nghi. 

DSC02246

Trong phân khúc xe tải nhẹ, các sản phẩm trong dòng Carry của Suzuki là những cái tên được tin dùng hàng đầu. Suzuki vừa ra mắt khách hàng mẫu Super Carry Pro hoàn toàn mới nhằm phục vụ các đối tác với mục đích kinh doanh vận tải nhẹ.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную