20:38 - 23/10/2019 (GMT+7)

[VMS] Honda Accord mới chốt giá từ 1,3 tỷ đồng

Nhân dịp tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 – Vietnam Motor Show (VMS). Honda đã chính thức ra mắt mẫu sedan hạng D hoàn toàn mới Accord thế hệ thứ 10, xe được nhập khẩu từ Thái Lan cùng hàng loạt trang bị hiện đại bậc nhất.

Accord thế hệ thứ 10 được phát triển để nâng cao và tạo ra các giá trị toàn cầu mới của chiếc sedan nhằm mở rộng và thu hút thế hệ khách hàng kế tiếp, với các giá trị cốt lõi: “Vận hành mạnh mẽ – Thiết kế hiện đại và độc đáo – Công nghệ tiên tiến”.

IMG_9709

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2011, Accord luôn là mẫu sedan hạng D được nhiều khách hàng ưa thích, đặc biệt là những doanh nhân sang trọng.

Honda Accord mới sở hữu bộ khung gầm rộng hơn , trần xe được hạ thấp cùng với mui xe dài và thấp hơn đáng kể, cùng với đó là lưới tản nhiệt mạ crôm và đèn pha hình cánh chim được bố trí hợp lý.

Các đường viền chrome dọc thân xe mang đến cho Accord vẻ thanh lịch và hiện đại. Phần thân xe thể thao nổi bật với vòm bánh xe mạnh mẽ, một đường gân chạy từ trước ra sau dọc theo thân xe, khiến chủ sở hữu luôn cảm thấy đẳng cấp và tự tin khi sánh vai cùng Accord.

IMG_9732

Phần đuôi xe được thiết kế chau chuốt mang đậm tính thể thao và trẻ trung hơn thế hệ trước. Ngoại thất của Accord còn gây ấn tượng mạnh mẽ với chủ nhân bằng nhiều thiết bị hữu ích như: Hệ thống đèn LED, lốp xe giảm tiếng ồn…

Bên trong khoang nội thất của Accord mới rộng rãi, thoáng đãng và bắt mắt nhờ trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho chủ nhân. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đặc biệt để đem đến vẻ ngoài thể thao cùng với khả năng sử dụng linh hoạt thường thấy ở một chiếc SUV.

IMG_9738

Tất cả các hệ thống và nút điều khiển quan trọng đều được bố trí trong tầm tay của người lái, đặc biệt là phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động được tích hợp trên bảng điều khiển trung tâm. Trong khi đó, hàng ghế thứ 2 tăng thêm 48mm mang đến khoảng duỗi chân dài hơn. Xe trang bị điều hoà 2 vừng tự động độc lập. 

Honda Accord mới được trang bị động cơ VTEC TURBO 1.5L, công suất tối đa 188 Hp tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260Nm ở dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút. Trang bị hộp số vô cấp CVT và mức tiêu hao nhiên liệu 6,2 L/100km (trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn). Có thể lựa chọn chế độ lái giữa ECON và Sport để tăng cảm giác phấn khích sau vô lăng.

Hàng loạt công nghệ tiên tiến được Honda áp dụng cho Accord mới như: Tính năng đề nổ từ xa được tích hợp trên chìa khóa thông minh;  Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor); Hệ thống quan sát làn đường. Chưa hết, các công nghệ an toàn chủ động và thụ động như Phanh tay điện tử (EPB), Giữ phanh tự động, Cân bằng điện tử (VSA), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Camera chiếu hậu đa góc, hệ thống an toàn 6 túi khí.

Honda Accord hoàn toàn mới tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 1 phiên bản duy nhất cùng 3 tùy chọn màu sắc, xe sẽ có mặt tại đại lý trên toàn quốc kể từ ngày 23/10/2019. 

Phiên bản màu  Đen ánh độc tôn Ghi bạc thời trang Trắng ngọc quý phái
Giá bán lẻ đề xuất (*) 1.319.000 VNĐ 1.329.000 VNĐ

Đến với gian hàng Honda tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng 2 mẫu xe đồng hành cùng 2 đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso trong giải F1 Grand Prix 2019 danh giá.

IMG_9686

Song song đó còn có các mẫu xe rất quen thuộc được hãng “làm mới” như: Honda City, Honda HR-V, Honda CR-V, Honda Civic RS, Honda Brio RS. Triễn lãm Ô tô Việt Nam diễn ra từ ngày 23-27/10 tại SECC Quận 7, HCM.

IMG_9707

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске