13:01 - 23/10/2019 (GMT+7)

[VMS] Ford Escape 2020 trình diện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam

Ford góp mặt tại triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2019 với một dãy sản phẩm phong phú, đa dạng các dòng xe SUV và Thương mại – thế mạnh lâu nay của Ford trên thị trường. Bên cạnh các dòng xe luôn dẫn đầu phân khúc như Ford Ranger, Raptor và Explorer. Đặc biệt, Ford “nhá” Escape 2020 hoàn toàn mới đến khách hàng Việt.

Sự hiện diện của hai dòng xe: Ford Tourneo và Ford Escape hoàn toàn mới được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho khoảng trống trong từng phân khúc SUV và thương mại của Ford, tăng thêm lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng. Điều đó cũng chứng tỏ những nỗ lực của Ford Việt Nam trong việc luôn lắng nghe khách hàng, tiên phong đưa các công nghệ thông minh và an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt. 

IMG_9872

Bước vào gian trưng bày của Ford, khách thưởng lãm sẽ gặp gỡ hai bản bán tải đang dẫn đầu thị trường là Ranger và Raptor. Với thiết kế mạnh mẽ “Built Ford Tough”, khả năng vận hành bền bỉ, an toàn, trang bị tiện nghi, động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, Ford Ranger đã không để đối thủ nào qua mặt trong nhiều năm. Sau 3 quý năm 2019, Ford đã bán được hơn 9.000 xe Ranger và Raptor, tăng 134% so với cùng kỳ năm ngoái.

IMG_9860

Chính giữa sân khấu là mẫu concept Ford Escape hoàn toàn mới. Dòng SUV 5 chỗ toàn cầu này sẽ được Ford Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng Việt vào năm sau. Với nét thiết kế hiện đại và trau chuốt, cùng các trang bị mang tính đột phá, Escape hoàn toàn mới được kỳ vọng sẽ trở thành chiếc SUV 5 chỗ được yêu thích nhất cho các gia đình và doanh nhân năng động.

Ford Tourneo được đánh giá cao về trang bị công nghệ tiên tiến với hệ thống treo khí nén điện tử vốn chỉ có ở các dòng xe hạng sang, động cơ EcoBoost 2.0L, nội thất tiện nghi, rộng rãi, mà lại sở hữu giá bán và chi phí vận hành rất cạnh tranh. Ford Tourneo bổ sung một lựa chọn đáng kể cho các gia đình lớn và đặc biệt là khối kinh doanh dịch vụ vận chuyển cao cấp, bên cạnh mẫu Transit đã rất phổ biến trên thị trường.

IMG_9871

Lĩnh vực xe thể thao đa dụng SUV của Ford cũng gây chú ý nổi bật bởi sự phong phú từ dòng SUV compact đô thị EcoSport, tới SUV 7 chỗ hạng trung Ford Everest đang tăng trưởng vượt bậc trong phân khúc, cho đến SUV hạng sang Ford Explorer. Tại triển lãm năm nay, Ford hé lộ thêm phiên bản concept của mẫu SUV hạng trung 5 chỗ Ford Escape. Đây dự kiến sẽ là một mẫu xe đáng chú ý nhất trong năm 2020.

IMG_9834

Khách hàng yêu thích hãng xe Mỹ – Fỏd có thể đến tham quan tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, diễn ra từ ngày 23 – 27/10/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]