12:48 - 23/10/2019 (GMT+7)

[VMS] Chiêm ngưỡng Range Rover Evoque 2020, giá từ 3,5 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang Anh Quốc – Jaguar Land Rover chính thức ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang Evoque 2020 nhân dịp tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019. Bên cạnh đó, hãng còn mang đến loạt xe sang cao cấp khác bao gồm: Jaguar F-TYPE, Jaguar F-PACE, Jaguar E-PACE, Jaguar XF, Range Rover Velar, Discovery và Discovery Sport.

Đồng thời, Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility sẽ tiếp quản các hệ thống phân phối và cơ sở vật chất từ đơn vị nhập khẩu cũ đạt tiêu chuẩn cao cấp của Jaguar Land Rover toàn cầu. Dĩ nhiên, các chế độ hậu mãi sau bán hàng đối với khách hàng trước đây vẫn được cam đoan tiếp tục bởi Phú Thái.

IMG_9812

Tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2019 (VMS), khu vực trưng bày của Jaguar Land Rover khá rộng lên đến 550 m vuông, được thiết kế đẹp mắt và sang trọng đậm chất Châu Âu cho du khách thưởng lãm. Thể hiện được tinh thần thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng.

8 mẫu xe hạng sang của Jaguar Land Rover dự kiến sẽ là tâm điểm thu hút khách tham quan triển lãm năm nay. Đặc biệt là sự ra mắt thế hệ mới của dòng xe SUV nhỏ gọn dành cho đô thị – Range Rover Evoque mới, với những tinh chỉnh về thiết kế và màn hình đôi cảm ứng đầy sang trọng.

Range Rover Evoque xuất hiện lần đầu vào năm 2011, mẫu xe này đã thay đổi thế giới của những chiếc SUV nhỏ gọn và dần trở thành trào lưu đối với khách hàng hạng sang trên toàn cầu. Đối với Evoque 2020 hoàn toàn mới, được lấy cảm hứng thiết kế một phần cho ngoại thất từ đàn anh rất thành công là Range Rover Velar. 

Ở bên trong, các chi tiết đều có sự sắp xếp phối hợp hoàn hảo cùng các vật liệu sang trọng cao cấp tạo nên một khoang nội thất tinh xảo và tối tân. Hệ thống thông tin giải trí công nghệ Touch Pro Duo tiên tiến với hai màn hình cảm ứng 10inch độ phân giải cao. 

Màu sắc thiết kế giữa nội thất và ngoại thất tinh tế cùng với sự lựa chọn các vật liệu cao cấp Eucalyptus hay pha trộn với Kvadrat tạo nên một thiết kế tổng thể sang trọng

Range Rover Evoque sở hữu khối động cơ Ingenium 3 xi-lanh hiệu quả đồng thời được cấu tạo bởi các vật liệu tái tạo, tự nhiên và có thể tái chế với trọng lượng lên đến 33 kg. 

IMG_3692

Hệ thống treo Integral Link phía sau mới kết hợp với hệ thống treo MacPherson Hydrobush phía trước giúp tăng sự thoải mái cho người lái, đồng thời giảm tiếng ồn trong khoang lái cũng như cung cấp không gian hành lý rộng hơn đáng kể.

Công nghệ camera quét toàn bộ mặt đường (Ground View) đầu tiên trên thế giới được tinh chỉnh hoàn hảo, gương chiếu hậu toàn cảnh thông minh. Chưa hết, công nghệ điều khiển từ xa InControl Remote giúp khách hàng có thể kết nối với Evoque ở mọi lúc mọi nơi trên thế giới và được cập nhật qua mạng không dây đảm bảo luôn có sẵn phần mềm mới nhất.

IMG_3692

Evoque 2020 hoàn toàn mới trang bị động cơ xăng Ingenium 2.0L cho công suất cực đại 249 mã lực và mô men xoắn cực đại 365 Nm. Khả năng off-road luôn là thế mạnh của Evoque nhờ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và tính năng phản ứng địa hình Terrain Response 2 có khả năng tự nhận diện mặt đường và điều chỉnh cấu hình xe thích hợp. Xe có khả năng lội nước sâu tối đa 600 mm. Khách hàng có thể lựa chọn các phiên bản R-Dynamic S, SE cùng phiên bản giới hạn First Edition. 

Phiên Bản Giá Bán 
Range Rover Evoque R-Dynamic SE 3.530.000.000* đồng
Range Rover Evoque R-Dynamic HSE 3.750.000.000* đồng
Range Rover Evoque First Edition 3.970.000.000* đồng

Cũng trong triển lãm năm nay, ngoài hoạt động trưng bày bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp năm mẫu xe địa hình cao cấp nhất của Land Rover qua chương trình Above and Beyond Tour. Đây là một trong những sự kiện trải nghiệm thường niên của Land Rover. Tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình sẽ diễn ra song song cùng triển lãm tại khu vực ngoài trời với diện tích lên tới 2.500 m2.

Trong thời gian diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Jaguar Land Rover Việt Nam dành tặng ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng sở hữu ngay một trong các phiên bản của dòng xe Jaguar hoặc Land Rover chuyến Trải nghiệm Độc quyền* 05 ngày 04 đêm hạng thương gia đến Anh Quốc vào năm 2020 có giá trị lên tới 350.000.000 đồng. 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве