22:03 - 23/10/2019 (GMT+7)

[VMS] Audi đem dàn xe sang hùng hậu cho khách tham quan

Audi tham dự triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 với dàn xe sang cực kỳ đẳng cấp và ấn tượng cho khách thưởng lãm, 6 mẫu xe mới bao gồm Audi A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3 và Q8 và đặc biệt mẫu xe điện Audi e-tron.

Điểm nổi bật của Audi tại VMS 2019 là khách tham quan sẽ được khám phá những mẫu xe mới của Audi được trang bị đèn LED ma trận phía trước, dải đèn OLED phía đuôi xe, các màn hình cảm ứng MMI với phản hồi xúc giác bên trong, thiết kế nội thất tuyệt vời với trang bị tiêu chuẩn Bang & Olufsen âm thanh 3D đẳng cấp trên một vài mẫu xe của Audi. Tất cả các xe Audi đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh quattro với phiên bản quattro ultra thế hệ mới nhất. 

IMG_9552_1

Với lối thiết kế hiện đại, phong cách thể thao và tinh tế, gian Audi với diện tích hơn 700m2 trưng bày 10 mẫu xe gồm Q2, Q3, A6, A7 Sportback, A8L, Q8, cũng như Q5, Q7 và Audi e-tron. Dĩ nhiên, đến với gian hàng Audi tại một kỳ Triển lãm không thể không nhắc đến sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi lớn trong làng diễn viên, người mẫu và ca sỹ hot nhất hiện nay.

BIL_7672

Cùng với mẫu SUV điện đầu tiên Audi e-tron, các mẫu Audi A6, A7 Sportback, A8L và Q8 đều được ra mắt tại VMS 2019 với động cơ mild-hybrid để tăng thêm sự thoải mái và hiệu quả. Bộ máy phát – khởi động lại Belt Alternator Starter (BAS) kết hợp cùng bộ pin lithium-ion dung lượng 10Ah. Hệ thống mild-hybrid 48V được sử dụng kết hợp với động cơ 6 xy lanh. Ví dụ trong khoảng tốc độ từ 55-160 km/h, chiếc Audi A6 mới có thể  ngắt động cơ trong tối đa 40 giây.

IMG_9660

Ngay sau khi người lái đạp ga trở lại, bộ BAS sẽ nhanh chóng khởi động động cơ. Hệ thống điện 48V cho phép chế độ Start-Stop vận hành từ tốc độ 22 km/h. Trong quá trình giảm tốc, BAS có thể thu hồi năng lượng tới 12kW. Trong điều kiện lái thực tế trên thế giới, công nghệ mild hybrid 48V giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu tới 0,7 l/100km. Một hệ thống mild hybrid 12V được đặt vừa vặn trong động cơ 4 xy lanh. 

IMG_9661

Mẫu sedan đầu bảng hạng sang Audi A8L quattro là mẫu xe đỉnh của gian hàng Audi Việt Nam, mẫu xe hạng sang này cuốn hút khách hàng từ thiết kế cho tới việc sử dụng những vật liệu tốt nhất, trình độ thủ công hoàn hảo và trang bị những công nghệ mới nhất mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối khi lái, đây là mẫu xe tốt nhất của Audi và sẽ có mặt tại Việt Nam. 

Audi A7 Sportback nổi bật ấn tượng trong kiến trúc quattro, lôi cuốn đối tượng khách hàng yêu thích thể thao, thích lái xe và cần sự sang trọng, thanh lịch.

BIL_7262

Thế hệ thứ tám của chiếc sedan cỡ lớn Audi A6 đầy thành công và mang về hàng loạt sự cải tiến từ phân khúc xe sang tới phân khúc xe cỡ lớn. 

Tiếp theo, Audi Q2 chính là trào lưu của giới thượng lưu thành thị trên toàn cầu nhờ thiết kế khá gọn gàng, sang trọng và trẻ trung. Tại Việt Nam, Audi Q2 nay sẽ có bản động cơ TFSI 1.0 nhỏ gọn với công suất 116 mã lực.

IMG_9662

Lớn hơn, đậm chất hơn và được trang bị nhiều công nghệ mới, Audi Q3 và Q5 thế thệ thứ hai đã nâng cấp giới hạn về sự nhỏ gọn. Trong hình dáng nhỏ gọn nhưng không gian bên trong đặc biệt có thể sử dụng linh hoạt sẽ hoàn toàn thu hút những khách hàng đô thị tân tiến.

DSC00062

Thành viên thể thao mới nhất của đại gia đình Audi Q kết hợp sự thanh lịch của một chiếc SUV coupe sang trọng 4 cửa với tính linh hoạt thực dụng của một chiếc SUV cỡ lớn cho cả mục đích kinh doanh và giải trí. Mẫu Audi Q8 sẽ được trưng bày tại VMS 2019 với phiên bản động cơ 3.0 TFSI quattro.

IMG_3546

Ở một khu vực riêng đặc biệt, chiếc Audi e-tron được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 với công nghệ xe hoàn toàn bằng điện cho mục đích di chuyển bền vững và thân thiện với môi trường đô thị. Mẫu SUV hạng sang chạy điện này chính là thành tựu của việc phát triển, công nghệ cũng như bắt đà xu hướng điện hoá đang chuyển mình trên toàn cầu, nhằm bảo vệ môi trường. 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить