15:02 - 3/10/2019 (GMT+7)

(P2) Yamaha Asean Blue Core Touring: Giao lưu nước bạn, gặp gỡ thần tượng Rossi

Hành trình “Yamaha Asean Blue Core Touring” đã đến xứ chùa Vàng – Thái Lan sau khi xuất phát từ Việt Nam từ ngày 27/09 và đi qua Campuchia đã đến Thủ đô hoa lệ Bangkok, các thành viên trong đoàn hành trình được giao lưu cùng các CLB xe ga bản địa và đặc biệt gặp gỡ thần tượng trong đội đua MotoGP của Yamaha là Valentino Rossi và Maverick Vinales.

Như vậy, hành “Asean Blue Core Touring” của Yamaha đã đi được nửa chặng đường trong tổng hành trình năm nay, khi vượt qua hơn 1.000 KM từ nơi xuất phát là Việt Nam và đi qua Campuchia đến Thái Lan. 

IMG_8499 IMG_8301

Đến Bangkok, thành phố hoa lệ đầy nhộn nhịp đã phần nào lên dây cót tinh thần cũng như tiếp thêm động lực cho các hành viên trong đoàn khi được tham quan nhiều nơi tại đây. Bao háo hức về điều mới lạ vẫn còn chờ đón các thành viên trong đoàn ở các chặng tiếp theo khi sẽ chinh phục Malaysia, Philippines và Indonesia.

Trở lại với Bangkok, đường xá tại đây vốn nổi tiếng kẹt xe “không lối thoát” và chúng tôi đã được trải nghiệm đặc sản đó, cộng thêm với cái nắng nóng ôi bức đến lã người. Nhưng chừng đó chưa phải là thách thức to lớn, chúng tôi có lẽ đã quen và được tôi luyện tinh thần thép từ những chặng trước đó, hơn nữa là mục tiêu chinh phục bản thân cùng chiếc xe tay ga Yamaha sử dụng động cơ Blue Core để đánh giá khả năng vận hành đa dạng cung đường mới là điều đang hướng đến.  

IMG_8327 DSC08990

Chưa hết, đoàn hành trình chúng tôi còn có dịp tham quan showroom Yamaha hiện đại nhất Thái Lan với nhiều mẫu xe PKL ấn tượng. Ấn tượng hơn nữa đó là giao lưu cùng Câu lạc bộ xe tay ga bản địa tại Bangkok, các thành viên nhiệt tình chào đón đoàn Yamaha Asean Blue Core Touring từ Việt Nam như những người bạn, những cái bắt tay, những câu chào hỏi kiểu của người Thái đầy thân thiện. 

DSC09096

DSC08929 DSC08970

Không dừng lại ở đó, hai bên cũng dành tặng nhau món quà làm kỷ niệm, dù chỉ là chiếc khăn choàng hay cái áo nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa về khía cạnh tinh thần và bản sắc.

DSC09315 DSC09188

Để “bạn đường” luôn trong tình trạng vận hành tốt nhất, 5 chiếc xe trong chuyến hành trình Asian Blue Core Touring gồm Grande, Janus, Latte, FreeGo và NVX được các kỹ thuật viên Yamaha tại Bangkok kiểm tra, bảo dưỡng cũng như thay nhớt Yamalube đặc chủng của Yamaha sau hơn 1.000 km vận hành liên tục được bảo vệ tốt hơn cho trái tim Blue Core.

DSC09243 DSC09216

Không dừng lại, các thành viên trong đoàn Việt Nam còn tận mắt nhìn ngắm về những món đồ độ độc lạ được gắn trên xe của các thành viên trong CLB ở Thái. Hầu hết đều là các mẫu xe NVX và Grande đầy cá tính và cực ngầu như một biến thể hoàn toàn mới, thoát khỏi hình ảnh chiếc xe tay ga thông thường.

DSC09361 DSC09146

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất có lẽ là cả đoàn Asean Blue Core Touring chúng tôi “lặn lội” từ Việt Nam sang được dịp gặp gỡ và giao lưu cùng đội đua Yamaha MotoGP, đặc biệt là hai tay đua gạo cội là Valentino Rossi và Maverick Vinales với lượng “fan” hùng hậu khắp toàn cầu. 

Để có được chữ ký của thần tượng, chúng tôi vấp phải “biển” người bao vây đứng chờ sẵn. Anh Nhân, thành viên may mắn nhất trong đoàn Việt Nam đã không phải thất vọng khi có được chữ ký của Rossi, anh đã đã thét lên trong sự sung sướng như được tặng món quà yêu thích khi đã có được chữ ký lên chiếc nón 46 huyền thoại để làm kỷ vật cho bản thân.

DSC09615 DSC09397

Trong dịp kỷ niệm 5 năm Yamaha giới thiệu công nghệ động cơ Blue Core cho xe ga tại Việt Nam, hãng đã tổ chức hành Asean Blue Core Touring gồm 5 mẫu xe ga sử dụng động cơ Blue Core hiện nay như: Grande, Janus, Latte, FreeGo và NVX đã đi được nửa hành trình, sau khi chúng tôi chinh phục Việt Nam, Campuchia và Thái Lan. Phía trước vẫn còn Malaysia, Indonesia và đích đến là hòn đảo Manila xinh đẹp của Philippines vào ngày 09/10. 

Hơn 1.000 KM di chuyển liên tục với tốc độ trung bình 80km/h bởi các tay lái Việt Nam cùng các chiến mã xe tay ga sử dụng động cơ Blue Core vẫn cho thấy mức độ hoạt động ổn định trên mọi cung đường. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 62km/lit cũng khá ấn tượng cho một chiếc xe tay ga vận hành liên tục ở ngưỡng tốc độ cao như vậy.

IMG_8327 DSC08833 DSC08795 DSC08905 DSC08907 DSC08879 DSC08985 DSC09076 DSC09129


Notice: get_the_author_ID đã bị loại bỏ từ phiên bản 2.8! Hãy sử dụng get_the_author_meta('ID'). in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 3078
Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
На сайте https://womensecret.su/ вы сможете ознакомиться с интересными, содержательными статьями, которые

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
На сайте https://roseline37.ru/ вы сможете заказать интересные, свежие и ароматные цветы:

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
https://arcmetal.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
Зайдите на сайт https://logopraktika.ru/ где вы сможете ознакомиться с программами повышения