06:05 - 11/10/2019 (GMT+7)

Mua xe Harley-Davidson trên Tiki – Xoá dần cách mua truyền thống

Hãng xe mô tô Mỹ Harley-Davidson và sàn thương mại điện tử Tiki chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược từ ngày 10/10 vừa qua, mở ra chương mới về cách thức sở hữu xe PKL thêm gần hơn cho người đam mê.

Các hãng xe máy và PKL nói chung tại Việt Nam việc có mặt trên các sàn thương mại điện tử không phải là điều quá mới mẻ trong những năm gần đây, bắt kịp xu hướng hiện đại hoá và đơn giản hoá trong cách “mua và bán” giữa nhà phân phối và khách hàng chỉ với vài thao tác “click chuột”.

Bên cạnh đó, khách hàng ở bất cứ đâu cũng có thể dễ dàng tìm hiểu cũng như so sánh về dòng xe mình thích, trước khi quyết định, thay vì phải đến showroom như trước đây.

Nhưng, để xoá bỏ cách mua xe truyền thống “nhìn tận mắt, sờ tận tay” cũng không phải là chuyện dễ, đặc biệt với những khách hàng Biker phân khối lớn, họ có tiền và họ muốn được thử trước.

DSC09764

Ông Lê Duy Lực, Giám đốc Harley-Davidson® Việt Nam cho biết “Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều cơ hội để trải nghiệm các sản phẩm xe mô tô phân khối lớn của Harley-Davidson® và mang thương hiệu Harley-Davidson® ngày càng gần gũi hơn với cộng đồng người đam mê xe phân khối lớn trên đất nước Việt Nam. Việc hợp tác với sàn thương mại điện tử Tiki là bước tiến mới của chúng tôi không chỉ trong việc mở rộng kênh bán hàng mà còn là bước tiến trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng, đem lại giá trị gia tăng và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng tại Việt Nam”

Trong giai đoạn đầu mở bán trên Tiki, Harley-Davidson® mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho 2 dòng sản phẩm nổi tiếng Sportster và Softail với tổng giá trị lên đến 30 triệu đồng/xe bao gồm mã giảm giá trực tiếp 10 triệu đồng cho 10 đơn hàng sớm nhất trên Tiki và các Voucher mua sắm các sản phẩm thời trang và phụ tùng, phụ kiện xe mô tô với giá trị lên đến 20 triệu đồng.

Một điểm thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm trên Tiki là sẽ được linh hoạt hình thức thanh toán bao gồm trả trước, trả sau và trả góp qua thẻ. Riêng hình thức trả góp qua thẻ sẽ được hưởng ưu đãi 3 không: 0% lãi suất, tối đa 6 & 12 tháng, 0% phí chuyển đổi, 0% phí thanh toán, áp dụng khi thanh toán qua thẻ tín dụng của rất nhiều ngân hàng.

Tại Việt Nam Harley Davidson đang có 4 đại lý ủy quyền chính hãng, gồm: 2 đại lý tại TP.HCM, 1 đại lý tại Hà Nội và 1 đại lý tại Đà Nẵng. Các mẫu xe PKL đình đám đang được phân phối như: Sportster, Softail, Touring…

 

Khôi Nguyên

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -