08:08 - 10/10/2019 (GMT+7)

Một ngày làm hành khách trên Ford Tourneo

Chương trình Trải nghiệm Ford Tourneo hoàn toàn mới trên cung đường Đà Nẵng – Lăng Cô, đem đến trải nghiệm chân thực nhất về mẫu xe đa dụng MPV đầu tiên tại thị trường nội địa. Hành trình dài gần 300km, với các dạng địa hình khác nhau từ đường trong đô thị, ven biển đến đường liên tỉnh, cao tốc, là cơ hội hiếm có trong vai hành khách cảm nhận sự êm ái và tiện nghi của Ford Tourneo, khả năng vận hành linh hoạt của xe trong suốt hành trình.

Tourneo có kích thước rộng rãi và thiết kế với ngôn ngữ thực tế kiểu Châu Âu. Cụm đèn trước độc đáo được trang bị dải đèn Led ngày và lưới tản nhiệt hình lục giác to lớn năng động, mang lại diện mạo đặc trưng cho Ford Tourneo. Tổng thể thân xe được dập nổi một đường gân khỏe khoắn và mạnh mẽ kết hợp cùng cửa trượt 2 bên gọn gàng, thuận tiện. Cửa hậu đuôi xe mở công tắc điện, có thiết kế tấm vuông rất lớn, nâng lên khá nhẹ với hai xy-lanh thuỷ lực và hoàn toàn có thể sử dụng như mái che nắng, mưa khi dừng nghỉ chân.

Tren hanh trinh 29

Tren hanh trinh 24

Không gian nội thất rộng rãi, ghế được bọc da, thiết kế rộng, ôm cả phần vai, độ nghiêng lớn giúp hành khách giảm tải mệt mỏi trên hành trình dài. Ba hàng ghế với 7 chỗ ngồi được sắp xếp hợp lý và linh hoạt cùng sàn xe phẳng, trần cao tạo nhiều khoảng trống để di chuyển trong xe. Bên cạnh khoảng rộng chân, vai, đầu thoải mái cho cả những hành khách cao lớn, hàng ghế ba còn có thể gập độc lập từng lưng ghế phẳng xuống như mặt bàn, hoặc gỡ bỏ khi cuộn lật lên theo tỉ lệ 60/40 cho phép hành khách có thêm không gian chứa đồ siêu rộng. Hơi tiếc là rất khó khăn đi vào hàng ghế thứ ba từ phía sau lưng ghế trước nếu có hành khách đang ngồi, vì không gian không đủ thoải mái.

Ford Tourneo event da nang 1

Ford Tourneo event da nang 16

Ford Tourneo event da nang 14

Không chỉ chú trọng đến trải nghiệm của hàng khách trên xe, mà Ford còn chú ý đến khu vực điều khiển, gồm ghế lái có thể điều chỉnh điện 10 hướng; bệ cần số, màn hình và bảng điều khiển được đẩy cao lên, tăng cường tính tiện dụng và tầm nhìn; vô-lăng gọn đi kèm nút điều khiển, chỉnh 4 hướng, tạo cảm giác chắc chắn cho tài xế trong cả hành trình.

Trong suốt hành trình 300 km dọc ven biển và trong đô thị, Ford Tourneo với động cơ 2.0L Ecoboost cùng hộp số tự động 6 cấp thủy lực mang lại cảm giác mạnh mẽ và linh hoạt trên đường, số chuyển khá êm, xe ít rung lắc dù vẫn có cảm giác bồng bềnh khi chạy ở tốc độ cao. Có lẽ một hành trình trải nghiệm trên địa hình đồi núi sẽ là bài kiểm tra thực tế nữa để có thể đánh giá chính xác hơn về động cơ và khả năng vận hành của Tourneo. Bù lại, Tourneo có hàng loạt trang bị tiện nghi, rất phù hợp cho những hành trình dài và đông người: kính sau tối màu, hệ thống điều hòa tự động 2 dàn lạnh, 2 vùng khí hậu, bảng điều chỉnh riêng cho khoang sau với 3 cửa gió, màn hình cảm ứng kết nối không dây Bluetooth/USB, hệ thống âm thanh giải trí 6 loa được bố trí đều quanh và cổng sạc kết nối USB được bố trí đều quanh ca-bin, ổ cắm điện 220V.

Tren hanh trinh 11

DSC_4837

DSC_5032

Hành trình kết thúc trọn vẹn và thành công một phần là nhờ gói công nghệ an toàn theo hệ thống BOSCH 9.1 cao cấp nhất hiện nay của tập đoàn Ford được trang bị cho Tourneo. Một trong số đó có thể kể đến hệ thống kiểm soát hành trình với chức năng “ga tự động” tiện lợi, thư giãn và tiết kiệm nhiên liệu khi lái xe trên cao tốc. 8 cảm biến cảnh báo va chạm và camera hỗ trợ đỗ xe cùng hệ thống 6 túi khí cũng là điểm cộng cho bản Titanium.

Ford Tourneo được lắp ráp tại nhà máy Hải Dương cho thị trường nội địa và sẽ được ra giao tới tay khách hàng từ ngày 14/10/2019 tại các đại lý Ford Việt Nam trên toàn quốc. Với 02 phiên bản Titanium và Trend đi cùng lựa chọn 5 màu gồm: trắng, nâu, đen, bạc và ghi xám. Mức giá bán lần lượt là 999.000.000 VNĐ cho bản Trend và 1.069.000 VNĐ cho bản Titanium (đã bao gồm VAT).

Ford Tourneo ngoai that 5

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную