07:05 - 29/10/2019 (GMT+7)

“Honda Asian Journey 2019” – Hành trình tốc độ và đam mê

Đánh dấu 4 năm Honda Việt Nam đồng hành tích cực cùng hành trình “Honda Asian Journey 2019″ với hơn 500 thành viên cùng lộ trình gần 500km đang chuẩn bị để khuấy động đất nước Malaysia. Đích đến của đoàn hành trình là trường đua Sepang, hoà mình vào không khí sôi động của chặng đua thứ 18 tại mùa giải MotoGP 2019. Đồng thời, hành trình còn là dịp để các thành viên các nước giao lưu, trao đổi về kỹ năng lái xe, văn hoá và đam mê…

Đây là năm thứ 4 liên tiếp các công ty Honda khu vực Châu Á cùng nhau triển khai hành trình trải nghiệm xe Phân khối lớn Honda, đó cũng là cột mốc 4 năm mà Honda Việt Nam rất tích cực tham gia sự kiện này cùng bạn bè quốc tế trong khu vực.

Honda Asian Journey 2019 sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 30/10 đến ngày 03/11, HVN sẽ góp mặt 10 trong số hơn 110 thành viên đến từ 6 quốc gia Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipines và Ấn Độ, cùng với hơn 400 thành viên đến từ các câu lạc bộ xe Phân khối lớn của Honda Malaysia.

Hành-trình-trải-nghiệm-khả-năng-vận-hành-vượt-trội-của-những-mẫu-xe-phân-khối-lớn-Honda-khắp-cung-đường-Malaysia

Hành trình sẽ là những trải nghiệm thật “chất” của người tham gia với các dòng xe Phân khối lớn Honda hàng đầu và mới nhất hiện nay, cùng nhau trải nghiệm trên những cung đường tuyệt đẹp với lộ trình khoảng 500 km, đi qua nhiều dạng địa hình khác nhau từ thành phố cổ kính Melaka đến vùng ven biển Selangor và chinh phục cao nguyên Genting.

Cuối cùng, với đích đến là trường đua Sepang, Malaysia – nơi người tham dự sẽ được hòa mình trong bầu không khí đua xe thể thao MotoGP đầy kịch tính và tận mắt chứng kiến những màn so kè tốc độ đỉnh cao của nhà vô địch MotoGP 2019 – Marc Marquez.

Hoạt-động-Đào-tạo-lái-xe-an-toàn_-Quy-củ-và-chuyên--nghiệp

An toàn luôn là tiêu chí hàng đầu mà Honda đề ra cho mỗi thành viên tham gia hành trình, trước khi lên đường 1 tuần, tất cả 10 biker Việt Nam đại diện HVN tham dự hành trình Honda Asian Journey 2019 đều đã được tham gia đào tạo về các kỹ năng lái xe an toàn cũng cách thức kiểm tra xe trước hành trình. Cùng với đó là một số kỹ năng điều khiển xe Phân khối lớn như giữ thăng bằng, cách phanh khẩn cấp hay kỹ năng vào cua…

Ngoài ra, tất cả các thành viên tham gia Honda Asian Journey 2019 cũng sẽ tham gia đào tạo lái xe an toàn tại trường đua Sepang, Malaysia trước khi hành trình bắt đầu. Qua đó cho thấy, Honda rất nghiêm túc và cực kỳ chú trọng đến sự an toàn của các thành viên tham gia.

Thú vị hơn, các thành viên sẽ được chinh phục quãng đường gần 500km qua những cung đường đẹp nhất Malaysia với sự góp mặt của những mẫu xe Phân khối lớn Honda đang được yêu thích và phân phối chính hãng tại thị trường châu Á nói chung cũng như tại Việt Nam nói riêng như CBR1000RR, CBR1000RR SP, CBR650R, CBR500R,… Đặc biệt còn có sự xuất hiện của mẫu xe CBR250RR – mẫu Super Sport dưới 300cc đang nhận được nhiều sự chú ý hiện nay.

Honda-Asian-Journey-(6)

Trải nghiệm những cung đường đa dạng địa hình không thể ấn tượng hơn từ cao nguyên đồi núi, tới nhiều địa điểm hấp dẫn của Malaysia như trường đua quốc tế Sepang, thành phố Melaka cổ kính giàu lịch sử văn hóa hay cao nguyên Genting – nơi đây là cao nguyên quanh năm thời tiết mát mẻ.

Qua đó, cũng là cơ hội để các tay lái có thể dễ dàng cảm nhận về khả năng vận hành của những chiếc xe PKL Honda trong hành trình. Tính linh động và sẽ hiểu rõ hơn vì sao xe PKL Honda luôn là sự lựa chọn của hầu hết tín đồ đam mê tốc độ và thích chủ nghĩa xê dịch khắp Thế giới.

Hai tay đua nổi tiếng chụp ảnh lưu niệm bên đoàn biker

Hai tay đua nổi tiếng chụp ảnh lưu niệm bên đoàn biker

 

Chưa hết, bữa tiệc giao lưu giữa tất cả các thành viên tham dự Honda Asian Journey 2019 cùng với các tay đua của đội Repsol Honda Team tại hạng mục MotoGP, đội đua IDEMITSU Honda Team Asia tại Moto2 và đội đua Honda Team Asia tại hạng mục Moto3. Với chức vô địch sớm của mùa giải MotoGP 2019, toàn đoàn vô cùng tự hào khi được giao lưu với tay đua Marc Marquez #93. 

Hòa mình trực tiếp cùng “sức nóng” của chặng 18 giải đua MotoGP 2019 tại trường đua quốc tế Sepang, Malaysia. Với ngôi vị nhà vô địch MotoGP 2019 vừa giành được sau chặng 15, tay đua Marquez hiện là nhà vô địch MotoGP trẻ nhất trên thế giới với 4 lần vô địch liên tiếp tại thể thức MotoGP danh giá, nâng tổng số lần vô địch ở thể thức MotoGP lên con số 6 trong sự nghiệp thi đấu của tay đua số 93 này.

Honda_Asian_Journey_2018_Xe_Tinhte_001

Với Honda Việt Nam, chỉ sau hơn một năm chính thức hoạt động trong việc phân phối các dòng xe Phân khối lớn nhập khẩu tại thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam (HVN) nói chung và các dòng sản phẩm Phân khối lớn được HVN phân phối nói riêng đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng trên khắp cả nước. Đặc biệt trong năm 2019, HVN đã liên tục mang về những sản phẩm mới như CBR650R, CB650R, CB500X… nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của đông đảo giới hâm mộ xe Phân khối lớn trên toàn quốc. 

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp, HVN còn tổ chức rất nhiều sự kiện nhằm tạo nên sân chơi lành mạnh cho các tín đồ Phân khối lớn Honda với những chuyến hành trình thú vị cả trong và ngoài nước. 

Hành trình Honda Asian Journey 2019 diễn ra từ ngày 30/10 đến 03/11/2019 tại Malaysia và điểm đến là Trường đua Sepang.

* Hành trình sẽ được Autonet liên tục cập nhật…

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]