21:42 - 15/10/2019 (GMT+7)

Honda Accord 2019 sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam

Honda sẽ chính thức giới thiệu về mẫu xe sedan cao cấp Accord hoàn toàn mới tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2019 (VMS), sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 23/10 tại SECC, Quận 7, HCM.

Là thế hệ thứ 10, mẫu xe Honda Accord hoàn toàn mới nhận được nhiều sự cải tiến từ ngoại/nội thất đến trang bị bên trong xe, mang đến khả năng vận hành tuyệt vời hơn nữa đúng kỳ vọng dành cho những khách hàng trung cao cấp. 

Bên cạnh đó, Honda Accord sẽ trở lại là đối thủ đáng gờm của những Toyota Camry, Mazda 6 ở thị trường sedan hạng D tại Việt Nam. Dĩ nhiên, ở phân khúc này thường hiếm có sự đua tranh dữ dội như những phân khúc thấp hơn. 

Dự kiến, Honda Accord mới sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ trang bị loại động cơ 1.5L cho công suất 190 mã lực, mô men xoắn 243 Nm. Động cơ này tương tự như những Honda Civic hay CR-V nhưng được tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với phong cách lịch lãm vốn có của xe.

Autonet brio rs

Điểm nhấn của gian hàng Honda năm nay chính là sự xuất hiện của Accord hoàn toàn mới, ngoài ra còn có những mẫu xe thể thao đúng gen DNA như Honda Brio RS và Honda Civic RS. Không dừng lại đó, với những Honda City, Honda CR-V và Honda HR-V xuất hiện tại Triển lãm chắc chắn sẽ khơi dậy niềm đam mê cầm lái của khách hàng.

Khi đến với gian hàng của HVN, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những đại diện cho bộ môn thể thao tốc độ đỉnh cao toàn cầu và tận hưởng không gian trưng bày độc đáo cùng những hoạt động trải nghiệm thực tế đầy ấn tượng.  

451

Bên cạnh đó, một sản phẩm tiêu biểu cho việc thể hiện Các giá trị kiến tạo mới của Honda cũng sẽ được giới thiệu tại Triển lãm năm nay. Khách hàng sẽ có những phút giây trải nghiệm đáng nhớ, bắt nhịp với những công nghệ tiên tiến nhất đang được phát triển và ứng dụng trên toàn cầu.

Đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, Gian hàng của HVN mang chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ” với mong muốn giới thiệu một hình mẫu Sang trọng, Thể thao và thể hiện Các giá trị kiến tạo mới thông qua việc trưng bày những mẫu xe đang và sẽ có mặt trên thị trường cùng những sản phẩm, mô hình độc đáo, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами