07:25 - 17/10/2019 (GMT+7)

Cùng chờ đón loạt xe mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019

Vietnam Motor Show 2019 (VMS) sẽ là sân chơi của 15 hãng xe trong và ngoài nước đang gấp rút công đoạn cuối cùng cho việc ra mắt các mẫu sedan gia đình, xe thể thao đa dụng và các mẫu xe sử dụng động cơ hybrid hoàn toàn mới.

Đến hẹn lại lên, khách thưởng lãm đến với VMS 2019 sẽ được mãn nhãn về các màn trình diễn đỉnh cao từ các hãng xe ở mỗi gian hàng, bên cạnh chìm đắm trong dàn xe hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt khách hàng Việt ngay trong khuôn viên triển lãm. 

Lần đầu tiên, giới mộ điệu sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe đua của những đội đua lừng danh Red Bull Racing và Toro Rosso đang tranh tài ở giải F1 thế giới. Các dòng xe điện thân thiện với môi trường hay ứng dụng công nghệ chuyển động thông minh cũng gửi lời chào tới khách tham quan trong mùa VMS 2019.

VMS2018_(2)

Không dừng lại đó, các hãng cũng tranh thủ ra mắt những công nghệ nổi bật trong năm 2019 như công nghệ Touch Pro Duo, cảm biến mực nước, giao diện MBUX sử dụng trí tuệ nhân tạo, Blue Motion,…. Đặc biệt, trong năm nay, việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR và 3D mapping được nhiều thương hiệu xe ưa chuộng sẽ giúp khách tham quan có trải nghiệm độc đáo trong việc tương tác với nhãn hàng.

Mùa triển lãm năm nay đánh dấu lần đầu tiên Ban tổ chức chương trình hợp tác với ví điện tử MoMo để thanh toán vé tham quan ngay trên website www.vietnammotorshow.vn. Ngoài ra, khách hàng ở xa cũng có thể xem triển lãm trực tiếp qua livestream từ ban tổ chức.

Không chỉ hội tụ những điểm sáng về xe và công nghệ, triển lãm còn là sân khấu của các màn trình diễn độc đáo. Sự góp mặt của những người nổi tiếng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Đại dương Đặng Thanh Ngân, diễn viên Ngô Thanh Vân, Phương Anh Đào,… cùng các ca sỹ, nhóm nhạc đình đám cũng là nhân tố khiến VMS 2019 thêm phần thú vị.

15 hãng xe tham dự triển lãm năm nay bao gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo, cùng gần 200 gian hàng công nghiệp phụ trợ

Trọng Nhân

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс