11:57 - 19/09/2019 (GMT+7)

Ưu đãi bảo dưỡng, phụ tùng cho Mercedes V-class và Vito trên 5 năm

Đối với V-class và Vito lăn bánh trên 5 năm (có ngày đăng ký lần đầu trước 01/09/2014) nhận được ưu đãi lớn nhất trong năm cho xe tới bảo dưỡng và thay thế phụ tùng chính hãng.

Với dịch vụ chính hãng của Mercedes-Benz Việt Nam, mỗi khi đưa xe vào xưởng, chiếc xe sẽ được kiểm tra toàn diện bởi hệ thống XENTRY, đảm bảo chiếc xe được kiểm tra đến từng chi tiết nhỏ và sau đó lựa chọn phụ tùng tương thích với từng dòng xe. Ngoài ra, XENTRY còn thực hiện việc cập nhật phần mềm mới nhất cho xe, mang lại trải nghiệm an toàn nhất cho khách hàng.

Dịch vụ chính hãng đảm bảo cung cấp phụ tùng và các thiết bị thay thế chính hãng, chất lượng cao và phù hợp với tổng thể xe. Trên thị trường tồn tại rất nhiều loại phụ tùng, thiết bị thay thế làm giả, làm nhái, chất lượng thấp. Các phụ tùng này tuy giá rẻ nhưng lại không tương thích hoàn toàn như các phụ tùng chính hãng.

IMG_53711

Khi lắp ráp những phụ tùng này vào xe có thể khiến xe vận hành không thống nhất, gây thêm áp lực và làm giảm tuổi thọ của toàn bộ hệ thống xe ban đầu, đặc biệt là những thiết điện, điện tử, làm tăng chi phí bảo dưỡng xe. Ngược lại, các phụ tùng chính hãng được sản xuất với chất lượng cao nhất, hoàn toàn tương thích với hệ thống xe, đảm bảo xe vận hành an toàn và lâu bền.

Như vậy, đối với hai mẫu xe V-class và Vito lăn bánh trên 5 năm (có ngày đăng ký lần đầu trước 01/09/2019) với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Ưu đãi 15% tất cả các phụ tùng và dầu nhớt chính hãng.
  • Tặng 1 ví da cao cấp Mercedes-Benz khi sử dụng dịch vụ.
  • Miễn phí 1 bộ cao su gạt mưa cho các xe có sửa chữa, bảo dưỡng lớn**.
  • Miễn phí rửa xe và dịch vụ phòng chờ Mercedes-Benz.

Lưu ý, mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình cũng như miễn phí 1 bộ cao su gạt mưa kính lái phía trước cho các xe có chi tiêu trên 20 triệu.

Trọng Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

SEO продвижение и раскрутка сайтов с гарантией https://seomayker.ru/. Услуги по продвижению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ ознакомьтесь с трубами из нержавейки, гибкой подводкой, шаровыми

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Заказать seo продвижение сайта https://seodelay.ru/ и услуги по продвижению сайта в