- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Triển lãm Vietnam Motor Show 2019 quy tụ 15 hãng ô tô

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Chín 10, 2019 @ 10:29 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Triển lãm Vietnam Motor Show 2019 (VMS) sẽ là sân chơi chung của 15 hãng xe hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm nhập khẩu và lắp ráp trong nước. Sự kiện lớn nhất ngành ô tô Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Đến hẹn lại lên, có thể nói Triển lãm VMS là điểm nhấn trong năm đối với người hâm mộ của cả nước, khi đây luôn là sân chơi chung của những hãng ô tô nổi tiếng đang có mặt tại Việt Nam. Khách thưởng lãm sẽ được chìm đắm trong cơn say cùng những mẫu xe mới cuốn hút, những màn trình diễn đẳng cấp ấn tượng liên tục từ các hãng xe. Tất cả sẽ cùng tạo nên một không gian triển lãm VMS không thể tuyệt vời hơn với khách thưởng lãm khi đến xem. 

Với sự tham gia của các thương hiệu ô tô Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo, và những khu trưng bày công nghiệp phụ trợ, ô tô, xe máy, phụ tùng, linh phụ kiện, đồ chơi công nghệ, các công ty dịch vụ, chăm sóc xe, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính.

Như vậy, ngoài các hãng ô tô đã quen thuộc tại thị trường Việt Nam thì Vinfast sẽ là “dấu chấm hỏi” đầy thú vị tại triển lãm VMS 2019. Khi mà đây là một thương hiệu ô tô Việt mới toanh với những bước phát triển thần tốc để cho ra những sản phẩm ô tô và xe máy theo kiểu cũng nhanh nhất. Đây sẽ là dịp để khách hàng có cơ hội tiệm cận gần hơn với những mẫu xe Vinfast ngay tại khuôn viên VMS năm nay.

Không những vậy, Mitsubishi Việt Nam còn chia sẻ sẽ mang về mẫu xe điện hiệu suất cao cho khách thưởng lãm đó là PHEV GT, một mẫu xe hoàn toàn mới đang tạo được tiếng vang trên bình diện toàn cầu. Và còn rất nhiều mẫu xe mới, xe độc khác từ những hãng xe tham dự. 

THU_1015

Chưa hết, VMS 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như Độ xe Dcar – sự nâng cấp hoàn hảo từ ngoại thất đến động cơ; nhà sản xuất lốp xe và phụ kiện hàng đầu đến từ Pháp Michelin; thương hiệu phụ trợ xe hơi thay đổi cách chăm sóc xe trên toàn thế giới 3M; Camera hành trình, trợ lý lái xe thông minh Vietmap; hãng dầu nhớt cao cấp Nhật Bản ENEOS, và nhiều thương hiệu khác nhờ quy mô 20.000m2 trưng bày gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời.

“Trong tương lai, cùng với sự phát triển ổn định của nền kinh tế và gia tăng dân số tại Việt Nam, thị trường ô tô được dự đoán sẽ ngày càng phát triển và Việt Nam sẽ sớm bước vào thời kì xã hội hóa ô tô. Trong xu thế đó, các hãng sẽ phải cố gắng đổi mới, chuyển mình trong mọi mặt để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng mới cũng như nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam.Chúng tôi hi vọng công chúng, khách hàng và những người yêu xe Việt Nam sẽ đến VMS 2019 để chiêm ngưỡng những thành quả sáng tạo mới nhất của chúng tôi”, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA, chia sẻ tại buổi họp báo.

Trong khi đó, ông Laurent Genet, đại diện cho các nhà nhập khẩu chính hãng, cho biết:“Năm nay chúng tôi lại một lần nữa vinh dự đồng hành cùng Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và sẵn sàng mang lại một triển lãm ô tô hoành tráng, thu hút hơn nữa vào tháng 10 tới. Dự kiến, với sức hút mạnh mẽ của các thương hiệu tên tuổi trong ngành công nghiệp xe hơi và nhu cầu thị trường đang dần gia tăng, sẽ có gần 200.000 khách tham quan trực tiếp trong 5 ngày triển lãm và hàng triệu người theo dõi qua truyền thông cùng các chương trình video livestreaming.” 

Hơn nữa, khách thưởng lãm sẽ được tương tác tốt hơn nhờ mã QR Code trên mỗi vé với các gian hàng, bên cạnh các chương trình game show thú vị, cũng như theo dõi lịch trình diễn của từng hãng thông qua App của VMS 2019.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trien-lam-vietnam-motor-show-2019-quy-tu-15-hang-o-to/

URLs in this post:

[1] [VMS 2018] Mitsubishi “chất” nhất tại Triển lãm Ô tô…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/vms-mitsubishi-chat-nhat-tai-trien-lam-o-to-viet-nam-2018/

[2] Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 chính thức khai…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trien-lam-o-viet-nam-2018-chinh-thuc-khai-mac/

[3] Audi với “Ngôi nhà quattro” tại VMS 2018: https://autonet.com.vn/tin-tuc/audi-voi-ngoi-nha-quattro-tai-vms-2018/

[4] Cùng chờ đón loạt xe mới tại Triển lãm ô…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/cung-cho-don-loat-xe-moi-tai-trien-lam-o-to-viet-nam-2019/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.