11:05 - 4/09/2019 (GMT+7)

Toyota tổ chức Tour diễn Đêm nhạc cổ điển lần thứ 30

Chương trình Đêm nhạc cổ điển Toyota được tổ chức thường niên lần thứ 30 đã gây quỹ cho nhiều hoạt động từ thiện khắp Châu Á kể từ năm 1990. Toyota đã tổ chức 210 đêm nhạc, ủng hộ hơn 9.5 triệu USD cho công tác từ thiện tại các quốc gia. Năm nay, các đêm diễn của Đêm nhạc cổ điển Toyota sẽ diễn ra tại 06 nước: Lào, Thái Lan, Brunei, Malaysia, Campuchia và Việt Nam.

Với tinh thần “Hãy bắt đầu điều không thể”, một sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn Toyota Nhật Bản, Toyota tin tưởng rằng sự chuyển động không chỉ nằm ở phương tiện mà là tinh thần vượt mọi thách thức và biến ước mơ thành hiện thực. Với chủ đề “Âm nhạc lay chuyển cuộc sống”, Đêm nhạc cổ điển Toyota đã làm lay động khán giả, không chỉ là âm nhạc mà là sự nuôi dưỡng đam mê và biến ước mơ thành hiện thực.

Năm nay, Toyota hân hạnh giới thiệu Dàn nhạc Anh quốc London Chamber Orchestra. Dưới sự dẫn dắt của Nhạc trưởng & Giám đốc âm nhạc Christopher Warren-Green, Dàn nhạc hi vọng sẽ làm hài lòng và truyền cảm hứng cho các khán giả trong khu vực với sự kết hợp của những tác phẩm nổi tiếng mọi thời đại. Toyota cũng sẽ tổ chức các buổi giao lưu âm nhạc cho các bạn trẻ với Dàn nhạc London Chamber Orchestra. Thông qua những buổi giao lưu này, Toyota mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ của mỗi quốc gia tiếp tục học hỏi, ước mơ và khám phá bản thân.

5-5

Kể từ lần đầu được giới thiệu vào năm 1990, Đêm nhạc cổ điển Toyota đã được tổ chức thường niên trên khắp Châu Á. Những buổi hòa nhạc nhằm đưa nhạc cổ điển đến gần hơn với cộng đồng sở tại. Đây là hoạt động gắn liền với cam kết vững chắc của Toyota trong việc góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của các quốc gia. Các đêm nhạc đều hướng đến mục đích từ thiện

Thành phố, Quốc gia Thời gian Đại điểm
Viêng chăn, Lào 18/10 (Thứ 6) Trung tâm văn hóa quốc gia
Bangkok, Thái Lan 22/10 (Thứ 3) Trung tâm văn hóa Thái Lan
Bandar Seri Begawan, Brunei 26/10 (Thứ 7) Trường quốc tế Jerudong
Kuala Lumpur, Malaysia 29/10 (Thứ 3) Nhà hát Dewan Filharmonik Petronas
Phnom Penh, Campuchia 02/11 (Thứ 7) Nhà hát Chaktomuk
Hà Nội, Việt Nam 08/11 (Thứ 6) Nhà hát lớn Hà Nội

Về Dàn nhạc Anh quốc London Chamber Orchestra

Được thành lập từ năm 1921, Dàn nhạc London Chamber Orchestra (LCO) là dàn nhạc thính phòng chuyên nghiệp lâu đời nhất hoạt động tại Vương quốc Anh. Dàn nhạc bao gồm những nhạc sĩ hàng đầu Luân Đôn và có bề dày lịch sử âm nhạc cổ điển trong suốt hàng trăm năm qua. Dàn nhạc đầy sáng tạo và tâm huyết này làm việc với những nghệ sĩ độc tấu và nhạc trưởng nổi tiếng thế giới, cũng như nhiều nghệ sĩ trẻ đã phá vỡ mọi rào cản giữa dàn nhạc và khán giả, đem đến cho khán giả những trải nghiệm về một không gian âm nhạc thực thụ.

LCO đã biểu diễn các tác phẩm của nhiều nhân vật quan trọng thể khỷ 20 như Stravinsky, Bloch và Vaughan Williams, cũng như những nhà soạn nhạc hiện đại như Sir Peter Maxwell Davies, James MacMillan và Graham Fitkin. Đặt trụ sở tại Nhà hát Cadogan tại Luân Đôn, LCO tự điều hành dự án giáo dục và cộng đồng mang tên Music Junction, là nơi tập hợp những bạn trẻ thuộc mọi tầng lớp phát triển kĩ năng âm nhạc và kĩ năng xã hội. Dàn nhạc cũng đã biểu diễn trong đám cưới của Công tước TRH và Nữ công tước xứ Cambridge năm 2011, dẫn dắt bởi Nhạc trưởng Christopher Warren-Green.

Minh Hải

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]