11:51 - 27/09/2019 (GMT+7)

Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Primavera S Phiên bản đặc biệt 2019

Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Primavera S Phiên bản đặc biệt 2019, đây là phiên bản thể thao và cá tính nhất của dòng xe Vespa Primavera, vốn được biết đến với vẻ đẹp cổ điển, tinh tế và thanh lịch. Vespa Primavera S phiên bản đặc biệt hướng đến vẻ đẹp unisex thời thượng, không chỉ cuốn hút cho những cô nàng phong cách mà còn là đích đến của cả những chàng trai “cool ngầu” nhất. 

Vespa Primavera S phiên bản đặc biệt sở hữu 2 màu xe hoàn toàn mới: Cam hoàng hôn (Orange Tramonto) và Xám cá tính (Grey Stile). Cả 2 phiên bản màu đều sở hữu những nét chấm phá thiết kế mới đậm tính thể thao: cà vạt trước màu xám đen với điểm nhấn hốc còi sắc cam đặc sắc; viền xe màu xám đen mạnh mẽ; vành bánh xe và mào chắn bùn xám đen đồng bộ; yên xe màu đen được kết hợp hài hòa cùng đường chỉ nổi màu cam cá tính. Đèn hậu và đèn trước được viền xám đen hiện đại đầy lôi cuốn. Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 phiên bản màu là bộ tem thể thao chạy dọc thân xe: Phiên bản Cam sở hữu dải màu xám trắng khoẻ khoắn, trong khi Phiên bản Xám sở hữu bộ tem Cam xám đầy cá tính. Tất cả các chi tiết được thiết kế hài hòa tạo nên chiếc Vespa Primavera S phiên bản đặc biệt đậm cá tính, khác biệt nhưng cũng không kém phần thanh lịch, tinh tế cho người sở hữu.

[twenty20 img1="120715" img2="120721" offset="0.5"]

 

Vespa Primavera S trang bị động cơ iGet phun xăng điện tử tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu, khí thải và tiếng ồn. Xe cũng được trang bị dải đèn LED trước và sau cùng đèn LED chạy ban ngày, là giải pháp công nghệ an toàn và lựa chọn thẩm mỹ cho người lái. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước đảm bảo tối đa an toàn cho người lái. Bánh xe 12” làm bằng hợp kim nhôm, giảm xóc trước giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng cũng giúp mang đến sự ổn định và an toàn khi xe di chuyển trên mọi địa hình. Đặc biệt, xe cũng được trang bị cổng USB sạc điện thoại và các thiết bị điện tử vô cùng tiện nghi, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.

[twenty20 img1="120713" img2="120720" offset="0.5"]

 

Vespa Primavera không chỉ là một mẫu xe huyền thoại mà còn là một trong những mẫu xe tạo nên thành công rộng khắp trong lịch sử Vespa. Năm 1968, chiếc Vespa Primavera đầu tiên được ra đời. Thời điểm đó Châu Âu chứng kiến một trào lưu nhận thức mới trong lớp trẻ, những người khát khao sự tự do phóng khoáng. Vespa Primavera xuất hiện vào thời khắc đó và và nhanh chóng trở thành một biểu tượng và niềm cảm hứng cho lối sống tự do của giới trẻ Châu Âu lúc bấy giờ, nhờ thiết kế nhỏ gọn, năng động và động cơ khỏe khoắn, đầy tính hứng khởi.

[twenty20 img1="120717" img2="120718" offset="0.5"]

Ngày nay, Vespa Primavera vẫn được thừa hưởng những tinh tuý của dòng xe huyền thoại trước đó: thiết kế thanh lịch, tinh tế kết hợp cùng công nghệ tiên tiến, động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành dễ dàng. Với phiên bản đặc biệt của Primavera S lần này, Vespa mong muốn tạo ra một sản phẩm độc đáo, sự sang trọng đầy khác biệt nhưng không quá phô trương. Và quan trọng hơn hết, là một sản phẩm mang hơi thở hiện đại, năng động và đầy sức sống, dựa trên vẻ đẹp cổ điển đậm chất Ý vốn có của dòng xe Vespa Primavera. Giá bán lẻ (gồm VAT) không thay đổi: 76.500.000 VNĐ.

Primavera---Orange-06

 

  PRIMAVERA S S.E. 125 cc PRIMAVERA S S.E. 150 cc
 ĐỘNG CƠ
 Kiểu động cơ I-get xi lanh đơn, 4 kỳ, 3 van
 Hệ thống cung cấp nhiên liệu Phun xăng điện tử
 Dung tích xi lanh 124.5 cc
 Đường kính xi lanh & piston 52 mm x 58.6 mm
 Công suất cực đại 7,9 kW - 7.700 vòng/phút
 Mô-men xon cực đại  10,4 Nm - 6.000 vòng/phút
 Hệ thống làm mát Làm mát bằng gió cưỡng bức
 Hộp số Hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô men xoắn
 KHUNG XE
 Giảm xóc trước Giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò so ống lồng
 Giảm xóc sau  Giảm chấn thuỷ lực hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
 Lốp trước Lốp không xăm 110/70-12″
 Lốp sau Lốp không săm 120/70-12”
 Hệ thống phanh ABS – 1 kênh
 Phanh trước Phanh thuỷ lực, đĩa phanh 200 mm thép không rỉ
 Phanh sau Phanh tang trống đường kính 140 mm
  KÍCH THƯỚC
 Dài 1,863 mm
 Rộng 695 mm
 Khoảng cách trục xe  1,334 mm
 Dung tích bình xăng 7 (± 0.5 ) lít
Tiêu chuẩn khí thải Euro 3


Notice: get_the_author_ID đã bị loại bỏ từ phiên bản 2.8! Hãy sử dụng get_the_author_meta('ID'). in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 3078
sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
apksuccess.com Fang Zhijing은 도대체 무엇을 말했고 그의 눈은 어두워졌고 그는 공포에

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
Компания «МСТРОП» предлагает современные грузозахватные приспособления. Клиенты оставляют исключительно позитивные отзывы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
купить фальшивые рубли Понимание сущности и рисков привязанных с легализацией кредитных

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
sm-slot.com 위를 올려다보니 유모 한 명과 내시 몇 명이 여전히 홀