22:57 - 10/09/2019 (GMT+7)

Nissan Việt Nam gia hạn hợp tác liên doanh đến 09/2020

Nissan Motor và Công ty Edaran Tan Chong Motor (ETCM) – Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Bhd – đã ký kết thỏa thuận chung về việc gia hạn thời hạn hợp tác liên doanh giữa hai bên cho thị trường Việt Nam đến 09/2020.

Như vậy, thông tin về việc Tập đoàn Tan Chong Motor rút lui khỏi thị trường ô tô Việt Nam khi thời hạn hợp đồng hợp tác ký năm 2010 sẽ kết thúc vào ngày hôm nay 10/9/2019. Cũng như bước vào giai đoạn chuyển giao của thương hiệu Nissan đã phần nào làm ảnh hưởng đến tâm lý người dùng, nhưng nay đã được giải quyết ổn thoả theo chiều hướng tươi sáng cùng những cam đoan.

Cụ thể, Edaran Tan Chong Motor (ETCM) là Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Bhd – đã ký kết thỏa thuận chung về việc gia hạn thời hạn hợp tác liên doanh giữa hai bên. Thỏa thuận hợp tác liên doanh sẽ được gia hạn từ 10/9/2019 đến hết ngày 30/9/2020. 

Với việc gia hạn thời hạn hợp tác liên doanh, hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam tiếp tục được duy trì như thường lệ. Trong thời hạn nêu trên, Nissan Việt Nam tiếp tục nhập khẩu và phân phối vào thị trường Việt Nam các sản phẩm ô tô Nissan và các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện khác.

“Nissan Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ với mức độ hài lòng cao nhất. Chúng tôi rất mong các đơn vị báo chí hỗ trợ truyền tải thông tin chính thức từ Nissan Việt Nam để người tiêu dùng tiếp tục yên tâm và tin tưởng vào thương hiệu Nissan”. Đại diện Nissan Việt Nam chia sẻ.

Thông tin gia hạn thời hạn hợp tác liên doanh được Nissan Việt Nam vừa chính thức phát đi cũng là thông điệp tốt đẹp dành cho khách hàng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt với những ai sắp, đã và đang sở hữu xe thương hiệu Nhật Bản – Nissan sẽ phần nào yên tâm hơn.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве