- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mitsubishi Xpander sẽ lắp ráp tại Việt Nam vào năm 2020

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Chín 13, 2019 @ 9:20 chiều In Khám phá,Lịch sử,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Trong buổi lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Mitsubishi tại Việt Nam. Hãng đã chính thức công bố thông tin mẫu xe Xpander sẽ lắp ráp tại nhà máy Bình Dương vào tháng 05/2020 nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Có thể nói, mẫu xe đa dụng Crossover Xpander của Mitsubishi chính là hiện tượng lạ trên bình diện của ngành ô tô Việt Nam trong năm vừa qua. Cụ thể, mẫu xe này luôn nằm trong Top 3 những mẫu xe có doanh số bán tốt nhất tại Việt Nam. Minh chứng bằng con số 10.000 xe đã bán chỉ trong vòng 01 năm mẫu xe này trình làng thị trường ô tô Việt Nam.

Một sức hút mãnh liệt từ khách hàng dành cho Xpander, dù có đôi lúc mẫu xe này bị khan hàng vì lượng xe nhập về từ nhà máy Indonesia không thể cung đủ cầu, dĩ nhiên khách hàng đặt mua xe phải chờ đợi hàng tháng trời ròng rã.

HAU_0977

Để giải quyết điều này, ông Osamu Masuko, Chủ tịch Tập đoàn Mitsubishi Motors đã chính thức thông báo rằng mẫu xe Xpander sẽ được lắp ráp tại nhà máy Mitsubishi Bình Dương vào tháng 05/2020 với phiên bản AT, riêng phiên bản MT vẫn sẽ được nhập khẩu từ nhà máy Indonesia theo dạng song song. 

Mitsubishi Việt Nam hiện đang lắp ráp dòng xe Outlander và có kế hoạch mở rộng năng lực sản xuất để phù hợp với việc đưa vào sản xuất dòng xe Xpander tại Việt Nam. Xpander có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 10 năm 2018, sự tăng trưởng mạnh mẽ của Xpander đã đóng góp lớn vào tổng doanh số 14.000 xe các loại của Mitsubishi Motors Việt Nam trong năm tài chính 2018. Doanh số bán hàng của Mitsubishi Xpander đang duy trì và tăng trưởng mạnh mẽ trong năm nay.

Ông Osamu Masuko, Chủ tịch Tập đoàn Mitsubishi Motors cho biết “Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng tại Việt Nam, nhằm sản xuất ra những mẫu xe hơi chất lượng cao và làm hài lòng nhiều khách hàng hơn nữa. Tôi tự tin rằng thử thách này sẽ tạo chỗ đứng vững chắc cho chúng tôi tại Việt Nam với sự tăng trưởng liên tục của doanh nghiệp, đồng thời tạo điều kiện cho sự tăng trưởng của thị trường ô tô và kinh tế khu vực, như giải quyết vấn đề việc làm, phát triển nguồn nhân lực, đầu tư và chuyển giao công nghệ.”

MDP_0083

Tập đoàn Mitsubishi Motors đi vào hoạt động tại Việt Nam khi ngành công nghiệp ô tô của đất nước bắt đầu hình thành vào năm 1994. Mitsubishi Motors hợp tác với Công ty Thương Mại Mitsubishi Nhật Bản và các đối tác Việt Nam để thành lập công ty Vina Star Motors, tiền thân của Mitsubishi Motors Việt Nam nhằm đóng góp cho sự phát triển nền kinh tế Việt Nam. Cùng với sự tăng trưởng thị trường ô tô tại Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam trở thành một trong những doanh nghiệp chủ chốt trong chiến lược tăng trưởng Tập đoàn Mitsubishi Motors tại thị trường ASEAN.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mitsubishi-xpander-se-lap-rap-tai-viet-nam-vao-nam-2020/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.