06:05 - 24/09/2019 (GMT+7)

Bán tải BT-50 giảm mạnh đến 60 triệu đồng trong tháng 09

Thaco chính thức công bố giá bán mới cho tất cả các phiên bản Mazda BT-50 với mức giảm tương đương từ 30 đến 60 triệu đồng tuỳ phiên bản.

Như vậy, giá bán mới của mẫu xe bán tải BT-50 sau ưu đãi kể từ ngày 01/09 chỉ còn từ 580 triệu đồng, mức giá tốt nhất của mẫu xe này từ trước đến nay, và cũng là mức giá cạnh tranh trong phân khúc xe bán tải hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam ở phân khúc bán tải, BT-50 cạnh tranh cùng với những Toyota Hilux, Ford Ranger, Isuzu D-Max, Mitsubishi Triton và Chevrolet Colorado. Tất cả các dòng xe bán tải phân phối tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Thái Lan.

bt50

Mazda BT-50 sử dụng động cơ dung tích 3.2L mạnh mẽ, khung gầm cứng cáp kết hợp khoảng sáng gầm xe 237mm cùng khả năng lội nước lên đến 800mm.

Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu các tính năng như: Ga tự động Cruise Control, Camera lùi, hỗ trợ xuống dốc HDC, Hệ thống cân bằng điện tử DSC, Định vị dẫn đường GPS, Hệ thống túi khí, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Phân bổ lực phanh điện tử EBD, Mã hóa động cơ  Immobiliser, Cảnh báo chống trộm Alarm…

MazdaBT-50 hiện đang được Thaco phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, cùng 2 tùy chọn là số tự động (AT) và số sàn (MT). Đặc biệt là phiên bản 2.2 ATH với nhiều nâng cấp về trang bị tiện nghi như một chiếc xe du lịch. Với những khách hàng ưa thích cảm giác offroad phấn khích, phiên bản 3.2ATH 4×4 sẽ là lựa chọn thú vị.

Trọng Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве