- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Volvo Mobile Showroom sắp diễn ra tại Vinh và Lào Cai

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tám 15, 2019 @ 12:43 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa | No Comments

Tiếp nối thành công từ năm 2018, sự kiện Volvo Mobile Showroom 2019 sẽ tiếp tục đến với 2 thành phố là TP.Lào Cai (16 – 18/08) và TP.Vinh (23 – 25/08) cùng 04 mẫu xe đỉnh thương hiệu Thuỵ Điển như XC40, XC60, XC90 và V90 Cross Country.

Với mục đích mang thương hiệu xe hơi hạng sạng Volvo đến gần hơn với khách hàng trên toàn quốc, một showroom trưng bày xe đặc trưng Volvo (Volvo Mobile Showroom) với chủ đề “Volvo Comes  To You” sẽ chính thức diễn ra, khách hàng tại Lào Cai và Vinh sẽ có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về các mẫu xe Volvo, bên cạnh đó là việc được trực tiếp trải nghiệm các mẫu xe tại sự kiện.

VO_04435_Winter_2018_19_26

Sau chuyến hành trình thành công tại TP.Đà Nẵng & TP.Hạ Long năm 2018 cùng TP.HCM (Tháp Tài Chính Bitexco) & Hà Nội (Nhà Hát Lớn Hà Nội) trong năm 2019, với hơn 40,000 lượt khách tham quan cùng hơn hàng trăm lượt trải nghiệm xe, Volvo Car Vietnam hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng tại thành phố Lào Cai & Vinh nói riêng và Việt Nam nói chung những trải nghiệm độc đáo, đặc trưng từ vùng đất Thụy Điển.

Thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của Volvo Retail Experience, Volvo Mobile Showroom được xem là một showroom thu nhỏ mang theo nét kiến trúc riêng của phong cách thiết kế Scandinavia. Toàn bộ showroom được bao phủ bởi kính bên ngoài kết hợp cùng các vật liệu gỗ tự nhiên tạo nên một không gian kiến trúc đặc trưng của Volvo, để khách hàng có thể thư giãn trên những chiếc ghế Wegner huyền thoại hay ngồi bên cạnh quầy bar nhâm nhi ly cà phê theo phong cách FIKA với tiếng chim hót và tiếng rì rào của sóng biển.

IMG_1687

Đó là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thanh lịch, sáng tạo đầy cá tính bên ngoài với sự tinh tế đến từng chi tiết ở bên trong. Để mỗi khách hàng khi bước chân đến đây có thể trải nghiệm được đầy đủ chiều sâu văn hoá tinh tế và sâu sắc của vùng Scandinavian, cũng như trải nghiệm đươc sự tinh tế, sang trọng trên mỗi chiếc xe Volvo. Đây là ý tưởng vô cùng khác biệt mà Volvo Car Vietnam đã vinh dự là hãng xe sang đầu tiên thực hiện tại Việt Nam.

Trong dịp ra mắt Volvo Mobile Showroom tại TP.Vinh (Nghệ An) lần này, Volvo Car Vietnam đồng thời cũng sẽ kết hợp với các cơ quan ban ngành tỉnh Nghệ An và báo Thanh Niên để trao tặng hơn 10,000 tấm phản quang an toàn Volvo cho học sinh cấp 2, 3 ở khu vực tỉnh Nghệ An. Giúp bảo vệ các em trên đường di chuyển đến trường. Tấm phản quang chính là sáng kiến của vùng đất Scandinavia giúp bảo vệ an toàn người tham gia giao thông giản đơn (đi bộ, đi xe đạp, xe đạp điện…). Đây là chương trình ý nghĩa thường xuyên được Volvo kết hợp với các cơ quan, ban ngành tổ chức.

V543_editorial_2016_002-(1)

Chương trình trao tặng tấm phản quang cũng làmột trong những hoạt động vì cộng đồng thường niên của Volvo Car Vietnam trong nhiều năm qua; sau chương trình tặng xe đạp cho trẻ em ở vùng núi Bảo Lộc (Lâm Đồng) năm 2017 và chương trình kết hợp với Đại Sứ Quán Thụy Điển tặng hơn 2,000 nón bảo hiểm cho học sinh tiểu học tại TP.HCM và Hà Nội năm 2018.

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Volvo Mobie Showroom, Volvo Car Vietnam sẽ tổ chức chương trình Volvo Mobile Services nhằm hỗ trợ khách hàng sở hữu xe Volvo trong khu vực được kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn Volvo Cars.

SUP00054

Sự kiện Volvo Mobile Showroom sẽ lần lượt diễn ra tại 2 địa điểm:

-  Thành Phố Lào Cai (Tỉnh Lào Cai):từ 16/08– 18/06/2018 (9h00 – 21h00) tại Công viên thành phố Lào Cai (Cũ).

-  Thành Phố Vinh (Tỉnh Nghệ An): từ 23/08 – 25/08/2018 (9h00 – 21h00) tại Cà Phê Star Movie – 39 Quang Trung, TP.Vinh.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volvo-mobile-showroom-sap-dien-ra-tai-vinh-va-lao-cai/

URLs in this post:

[1] Volvo XC40 – Chất chơi mới cho giới trẻ sành…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volvo-xc40-chat-choi-moi-cho-gioi-tre-sanh-dieu/

[2] Doanh số bán xe Volvo tiếp tục tăng mạnh: https://autonet.com.vn/tin-tuc/doanh-so-ban-xe-volvo-tiep-tuc-tang-manh/

[3] Chi tiết Volvo XC40 giá 1,750 tỉ đồng, đối thủ…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chi-tiet-volvo-xc40-gia-1750-ti-dong-doi-thu-mercedes-gla-va-bmw-x1/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.