13:46 - 29/08/2019 (GMT+7)

Infiniti có Giám đốc Thiết kế mới

Sự khởi đầu tồi tệ của Nissan, bắt đầu từ việc Chủ tịch Tập đoàn Carlos Ghosn bị bắt, hiện đã mở rộng sang Infiniti. Nissan và thương hiệu hạng sang Infiniti đã công bố việc ông Hai Karim Habib, giám đốc thiết kế – người đầu quân cho Infiniti từ BMW vào 2 năm trước đấy, sẽ rời công ty vì lý do cá nhân.

Taisuke Nakamura, 49 tuổi, người trước đây chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho Habib, sẽ tiếp quản chiếc ghế Giám đốc thiết kế Infiniti từ ngày 1 tháng 9 tới. Taisuke Nakamura sẽ bước vào vai trò lãnh đạo toàn cầu mới và tiếp tục định hình hành trình điện hóa của thương hiệu.  “Là thành viên chủ chốt của tổ chức thiết kế toàn cầu, Karim là cộng tác viên và nhà lãnh đạo chủ chốt giúp Nissan Motors định hình chương trình điện hóa Infiniti. Ngoài công việc tại Infiniti, ông còn là thành viên chủ chốt của Ủy ban Quản lý Thiết kế Toàn cầu, chuyên trách kết hợp các công nghệ mới, mới quy trình và hướng đi mới cho Nissan và Infiniti.

960x0-2

 

Nakamura gia nhập Nissan vào năm 1993 và làm việc tại Nissan Design Europe ở London với tư cách là giám đốc thiết kế. Ông hiện chịu trách nhiệm về chiến lược thiết kế toàn cầu, các mẫu xe ý tưởng, các mẫu xe điện, bao gồm INFINITI QX Inspiration, Prototype 10 and Qs Inspiration.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.