- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Honda phát triển túi khí phía trước an toàn hơn

Posted By sonhq On Tháng Tám 27, 2019 @ 9:49 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Các kỹ sư của Honda tại Mỹ đã phát triển một loại túi khí hành khách phía trước hoàn toàn mới, được thiết kế để hiệu quả hơn trong các vụ tai nạn từ phía trước.

Được thiết kế mô phỏng như một chiếc găng bóng chày, túi khí mới dự kiến ​​sẽ được sản xuất vào năm 2020. Các túi khí hiện giờ chỉ sử dụng một bộ phận bơm hơi để làm căng phồng túi khí khi xảy ra va chạm, trong khi túi khí mới của Honda có 4 cơ chế tương tự, đảm bảo túi khí được bơm tức thời theo hình dạng thiết kế như chiếc găng bóng chày, giảm thiểu khả năng đầu của hành khách sẽ trượt khỏi túi hoặc xoay đột ngột trong các tai nạn xảy ra.

ffj9x1incli4013bi3v9

gtk8gpgab9rsu6bgq6jf

 

Công nghệ túi khí mới này thể hiện nỗ lực liên tục của Honda nhằm nâng cao hiệu suất an toàn trong nhiều tình huống va chạm khác nhau và phản ánh suy nghĩ đổi mới mà các kỹ sư của Honda luôn nỗ lực để giảm thiểu thương tích và tử vong trong tai nạn giao thông. Thiết kế túi khí mới sẽ bắt đầu được tích hợp trên các mẫu xe Honda tại Mỹ từ năm 2020 trở đi. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết liệu Honda có trang bị túi khí thế hệ mới này cho các mẫu xe trên toàn cầu hay không.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-phat-trien-tui-khi-phia-truoc-an-toan-hon/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.