- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Cận cảnh Aston Martin DB11 V8 phiên bản Kopi Bronze tại Việt Nam

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tám 14, 2019 @ 9:42 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Thượng lưu,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe & Sao | No Comments

Mẫu xe thể thao Anh Quốc DB11 V8 màu vàng đồng Kopi Bronze sở hữu sức mạnh 503 mã lực vừa xuất hiện tại Việt Nam theo diện chính hãng đã có chủ nhân.

DB11 là mẫu siêu xe mới nhất vừa được Aston Martin ra mắt đầu năm 2019. Mẫu siêu xe thể thao vừa gia nhập làng siêu xe Việt ở hữu màu vàng đồng Kopi Bronze xa xỉ và là chiếc đầu tiên có mặt trên đất nước hình chữ S.

Aston-Martin-DB11-blend-JPG48

Phiên bản DB11 V8 này được đánh giá là một trong những phiên bản lịch lãm và sang trọng bậc nhất của thế hệ DB11. Mẫu xe này đã có chủ nhân ngay sau khi được thông quan.

Aston-Martin-DB11-blend-JPG46

DB11 V8 Kopi Bronze lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của màu cà phê nguyên chất mang đến ngoại quan lôi cuốn và tôn lên vẻ lịch lãm đặc trưng từ Aston Martin. Để hoàn thiện được lớp sơn Kopi Bronze sang trọng, đội ngũ nghệ nhân 95 năm kinh nghiệm đã phải dành nhiều giờ tỉ mẩn tại công xưởng chuyên biệt của Aston Martin ở Newport Pagnell và Buckinghamshire.

Aston-Martin-DB11-blend-JPG12

Mâm xe kích cỡ 20 inch 10 chấu màu kim cương đen tạo thêm điểm nhấn cùng màu xe. DB11 V8 Kopi Bronze có nội thất da tông trầm ấm màu Mocha phối cùng chất gỗ cao cấp đậm và nhạt.

Aston-Martin-DB11-blend-JPG44

Vẫn còn đó ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Aston Martin với lưới tản nhiệt thanh ngang kích thước lớn, bánh sau đầy cơ bắp, cụm đèn pha sắc sảo và nắp capo hình vỏ sò dập gân nổi xâm chiếm mọi ánh nhìn. Đặc biệt, DB11 V8 có bộ khung sườn kết cấu nhôm theo tỉ lệ 49:51 mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho người lái.

Aston-Martin-DB11-blend-JPG50

Aston Martin DB11 V8 sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do AMG sản xuất. Động cơ sản sinh công suất 503 mã lực, mô-men xoắn cực đại 675 Nm, sức mạnh được truyền tới hai bánh sau qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Khả năng tăng tốc ấn tượng đạt 100 km/h sau 3.9 giây và tốc độ tối đa là 301 km/h

Aston-Martin-DB11-blend-JPG39

Khách hàng có thể tự do thiết kế chiếc Aston Martin cho riêng mình, thể hiện đúng phong cách của mỗi chủ nhân từ màu sơn, họa tiết cho đến chất liệu thông qua bộ phận cá nhân hóa Q của Aston Martin.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/can-canh-aston-martin-db11-v8-phien-ban-kopi-bronze-tai-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.