- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

VinFast LUX chính thức được bàn giao cho khách hàng

Posted By sonhq On Tháng Bảy 29, 2019 @ 10:58 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

VinFast đã mang tới cho những khách đầu tiên nhận xe Lux SA2.0 và A2.0 sự bất ngờ khi được tự tay hoàn thiện công đoạn cuối cùng và đích thân lái xe rời băng chuyền nhà máy xuất xưởng. Đây là cách làm độc đáo, thú vị và rất ấn tượng với người mua xe.

Sáng 28/07, tại Nhà máy sản xuất ô tô VinFast, khu công nghiệp Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng) – hai mẫu VF LUX SA 2.0 và LUX A2.0 đã chính thức được bàn giao cho khách hàng. Đây là 9 chiếc xe khởi đầu cho lô 200 xe sẽ được lần lượt bàn giao đợt 1, theo tiến độ cam kết của nhà sản xuất. Dù đã rất quen thuộc với chiếc xe được mình chọn và tin tưởng đặt mua từ khi mới “phôi thai” ở bản vẽ, đến khi ra mắt xe mẫu, nhưng tất cả khách hàng đã thực sự vui mưngf khi được “mục sở thị” xe LUX SA 2.0 và LUX A2.0 bản thương mại vừa xuất xưởng.

Anh 1.1

Đúng với tinh thần “Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên phong” của thương hiệu VinFast, khách nhận xe đã có những trải nghiệm độc đáo, chưa từng có tiền lệ ở hãng xe nào. Đó là việc được đích thân tham gia vào các công đoạn cuối cùng của xe trước khi xuất xưởng. Dưới sự hướng dẫn giám sát của kỹ thuật viên VinFast, từng khách hàng được tự tay đặt logo vào bánh xe – linh kiện cuối cùng để hoàn thiện chiếc xe VinFast do mình sở hữu.

Anh 4.2

Tiếp theo, khách được ngồi lên xe của mình để trực tiếp tham gia quá trình kiểm tra trực tiếp tại phòng test động DVT và băng tải thử nước (water test). Sau các bước kiểm tra cuối cùng, khách hàng đích thân điều khiển xe rời khỏi băng chuyền nhà xưởng, và tiến ra đường chạy thử để trải nghiệm tốc độ.

Anh 7.2

Anh 7.1

Anh 8.2

Về nhận xét của những khách hàng đầu tiên khi nhận xe, ông Lê Viết Hải Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình – 1 trong 9 vị khách đầu tiên được bước xuống từ chiếc LUX SA2.0 sau màn thử xe đã nhận xét ngắn gọn với 2 từ “hoàn hảo” và cho biết ông ấn tượng với  VinFast, không chỉ ở tốc độ xây dựng thần tốc trong vòng 21 tháng để tạo nên “kỳ tích Việt Nam” là Nhà máy sản xuất ô tô VinFast, mà còn trong việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng rất tốt không kém gì các dòng xe hạng sang của Đức.

Anh 9

Bên cạnh đó, trước khi nhận xe, khách hàng và người thân còn được chiêm ngưỡng tận mắt quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới tại Nhà máy VinFast, nơi “khai sinh” ra những mẫu xe mà họ sắp sở hữu. Tại xưởng thân vỏ, 1.200 robot ABB phối hợp nhịp nhàng  để hàn ghép hơn 6.000 mối hàn, tạo thành thân vỏ của 02 dòng xe Sedan Lux A2.0 và SUV Lux SA2.0.

Anh 11

Anh 13

Xưởng sơn của VinFast có hệ thống xử lí môi trường và chất thải tốt bậc nhất Châu Á, triệt tiêu mùi sơn ngay trong nhà xưởng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho môi trường và sức khoẻ công nhân. Động cơ – trái tim của hai mẫu xe cao cấp của VinFast được sản xuất ngay tại Nhà máy, tại xưởng sản xuất động cơ ô tô đầu tiên tại Việt Nam. Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất động cơ được chuyển giao từ BMW với những linh kiện chất lượng cao, sử dụng công nghệ cơ khí chính xác mới nhất để gia công các đầu động cơ, thân động cơ và trục khuỷu, khách hàng hoàn toàn tin tưởng động cơ xe VinFast có hiệu suất tốt, tiết kiệm nhiên liệu, giảm tối đa khí thải ô nhiễm và an toàn.

Anh 6

Anh 5.2

Những chiếc xe VinFast Lux SA2.0 đầu tiên đã rời khỏi dây chuyền Nhà máy mang theo niềm tin và tình cảm đặc biệt của khách hàng dành cho thương hiệu ô tô Việt. Khoảnh khắc lịch sử này cũng là dấu mốc quan trọng của hãng xe VinFast khi chính thức tham gia thị trường ô tô cao cấp.

Anh 15


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/vinfast-lux-chinh-thuc-duoc-ban-giao-cho-khach-hang/

URLs in this post:

[1] Trải nghiệm đường đua cùng VinFast Lux SA2.0 và Lux…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trai-nghiem-duong-dua-cung-vinfast-lux-sa2-0-va-lux-a2-0/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.