17:29 - 30/07/2019 (GMT+7)

Triệu hồi hơn 30.000 xe Ranger/Everest vì lỗi túi khí

Ford Việt Nam vừa ra thông báo về chương trình triệu hồi an toàn để kiểm tra, thay thế túi khí phía trước bên lái và bên hành khách trên xe Ranger/Everest được  sản xuất/nhập khẩu trong khoảng thời gian từ 02/02/2004 đến 27/08/2015.

Theo thống kê, có khoảng 30.859 xe Ford Ranger và Ford Everest thuộc diện ảnh hưởng của chương trình này. Nguyên nhân được nhà cung cấp túi khí của Ford là công ty Takata đã xác định rằng chất giãn nở bên trong bộ phận bơm khí của túi khí Takata phía trước bên Lái (nếu được trang bị) và phía trước bên Hành khách (nếu được trang bị) trên các xe nằm trong chương trình có thể bị biến chất theo thời gian, dẫn đến nguy cơ bộ phận bơm khí có thể bị vỡ nếu túi khí được kích hoạt trong một vụ va chạm. Mảnh vỡ của bộ phận bơm khí bị vỡ có thể văng vào người ngồi trên xe gây thương tích hoặc tử vong.

Ford Việt Nam khuyến cáo khách hàng, vì quyền lợi và sự an toàn của chính mình, cần sớm đặt lịch hẹn với đại lý Ford ủy quyền gần nhất để sử lý lỗi này.  Thời gian cần thiết cho việc kiểm tra, thay thế này khoảng ít hơn nửa ngày làm việc và được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Đối với các xe  do Ford Motor Company sản xuất được nhập khẩu vào Việt Nam (bao gồm cả dạng di chuyển tài sản, ngoại giao, cá nhân hoặc do công ty khác nhập khẩu) thuộc diện triệu hồi theo công bố của công ty Ford Motor Comany, nếu được yêu cầu Công ty TNHH Ford Việt Nam sẽ trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông tin và thay thế miễn phí theo chương trình của Tập đoàn FMC.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.