12:01 - 28/07/2019 (GMT+7)

Mazda CX-5 thế hệ mới nâng cấp đáng tiền, giá cao nhất 1,149 tỷ đồng

Hôm nay (28/07) tại nhà máy Mazda Chu Lai, Thaco Trường Hải đã chính thức ra mắt mẫu xe Mazda CX-5 thế hệ mới khi áp dụng công nghệ 6.5 của hãng. Xe có 4 phiên bản, gồm 3 phiên bản 2.0L và 1 phiên bản cao cấp 2.5L Signature Premium. Giá bán từ 899 triệu đồng đến 1,149 tỷ đồng.

Cụ thể, Mazda CX-5 mới được Thaco giới thiệu ra thị trường Việt Nam được trang bị 2 loại động cơ SkyActiv 2.0L và SkyActiv 2.5L. Với động cơ 2.0L, Thaco giới thiệu 3 phiên bản thay vì 1 phiên bản như mẫu xe hiện hữu, bao gồm 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.0L Premium.

DSC01932

Trong đó, phiên bản Luxury có thêm những trang bị tiện nghi và giải trí cao cấp; phiên bản 2.5L Premium được trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense. 

Tại thị trường Việt Nam, chỉ có Mazda CX-8 duy nhất được áp dụng công nghệ thế hệ 6.5, và mới đây là CX-5 thế hệ mới. Đây là sản phẩm thế hệ 6.5 với ngôn ngữ thiết kế KODO được nâng tầm, công nghệ SkyActiv được nâng cấp mạnh mẽ hơn, hệ thống treo được tinh chỉnh, tính năng GVC Plus mới ưu việt, cùng hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense được bổ sung thêm các tính năng thông minh.

DSC01855

Ở lần nâng cấp này, CX-5 mới thừa hưởng với những nâng cấp đồng bộ về thiết kế theo hướng tối giản nhưng sang trọng, khả năng vận hành vượt trội hơn, cùng trang bị tiện nghi và tính năng an toàn cao cấp.

DSC01849

Và điểm nhấn đầu tiên về ngoại hình Mazda CX-5 mới chính là bộ mâm xe Goshintai lấy cảm hứng từ những đường nét cơ bắp đang chuyển động của loài báo khi săn mồi. Mâm xe mới đi cùng với thiết kế KODO tạo nên sự hòa hợp độc đáo giữa thiết kế tổng thể và thiết kế từng chi tiết. 

DSC01873

Phần đuôi xe tạo ấn tượng với ống xả kép thể thao cho vẻ ngoài đẹp mắt và cuốn hút, đồng thời bảo vệ phần đuôi xe tránh các vết trầy xước khi có va chạm. Trong khi phần đầu xe không có nhiều thay đổi rõ nét.

Về nội thất, Mazda CX-5 mới gây ấn tượng với cụm đồng hồ trung tâm Analog kết hợp Digital LCD 7 inch đậm chất công nghệ, các nút chỉnh Mazda Connect cùng các nút bấm khác trong khoang nội thất được thiết kế mới tinh tế hơn để tạo vẻ sang trọng và thu hút. Mazda CX-5 mới còn là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị hệ thống âm thanh 10 loa Bose đẳng cấp.

Song song đó, các trang bị “chiều” ngưởi dùng như ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí; điều hòa tự động 2 vùng độc lập; gương chống chói; cốp chỉnh điện, Mazda Connect, DVD; phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold; chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm; màn hình ADD/HUD hiển thị các thông tin trên kính lái.

NGVU6483

Đặc biệt, phiên bản Mazda CX-5 2.5 Signature Premium còn có thêm tính năng mới như camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế ngồi, đây là các trang bị các cao cấp nhất của Mazda CX-5 tại thời điểm hiện nay. 

Với thế hệ mới, CX-5 được nâng cấp động cơ SkyActiv mới, được nâng cấp mạnh mẽ hơn với các tiêu chuẩn cao hơn về khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và kiểm soát khí thải, đặc biệt hiệu quả trong điều kiện di chuyển với vận tốc thấp và trung bình hàng ngày. Hơn nữa, hãng cũng tinh chỉnh hệ thống treo giúp xe êm ái hơn, tính năng GVC Plus mới ưu việt tinh chỉnh lại giúp xe vận hành mượt mà hơn và kiểm soát gia tốc tốt hơn khi vào cua. 

DSC01847

Mazda CX-5 mới là sản phẩm tiếp theo sở hữu tùy chọn chức năng gói an toàn cao cấp i-Activsense. Hệ thống an toàn i-Activsense là tập hợp các công nghệ hỗ trợ tiên tiến nhất, giúp phát hiện và cảnh báo các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA.

Mazda CX-5 luôn nằm trong Top 10 mẫu xe bán tốt nhất tại thị trường Việt Nam, nhưng thời gian gần đây việc Honda CR-V có phần vượt mặt nên việc Trường Hải cho ra mắt thế hệ mới của CX-5 sẽ là đối trọng đáng gờm. 

Mẫu xe Giá bán (triệu đồng)
Mazda CX-5 2.0L Deluxe 899
Mazda CX-5 2.0L Luxury 949
Mazda CX-5 2.0L Premium 989
Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 1,019 – 1,149

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/