22:12 - 15/07/2019 (GMT+7)

Lái thử Mitsubishi Outlander trong tháng 7, nhận quà hấp dẫn

Trong tháng 07/2019, khách hàng tham gia lái thử tại hệ thống Đại lý ủy quyền của Mitsubishi sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn có giá trị tương đương 5 triệu, 10 triệu và cao nhất 15 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, trong chương trình “Tận hưởng trong niềm vui thích cùng Mitsubishi Outlander”, khách hàng mua Outlander trong khoảng thời gian này còn được tặng ngay Bộ quà tặng cao cấp và có cơ hội được đài thọ tham gia buổi giao lưu tại Đà Nẵng ngày 17 – 18/08/2019 cùng các thành viên Câu lạc bộ Outlander Việt Nam.

OUTLANDER_RE_KV1_Coffee_Hor_FA-01

Mẫu xe Crossover Mitsubishi Outlander được lắp ráp tại Việt Nam với linh kiện và dây chuyền theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Outlander cuốn hút khách hàng nhờ ấn tượng ở phần ngoại thất mang thiết kế Dynamic Shield, ngoài ra, không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho 7 người cũng là điểm cộng cho mẫu xe này.

Outlander lắp ráp (CKD) có đến ba phiên bản, kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.695 x 1.810 x 1.710 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.640mm.

DSC2095

Khả năng cách âm là một ưu điểm vượt trội của Mitsubishi Outlander. Hơn nữa, Mitsubishi Outlander còn được trang bị động cơ MIVEC tiên tiến kết hợp cùng hộp số CVT giúp việc tăng tốc trở nên mượt mà và êm ái hơn. 

Nhìn chung, Outlander thích hợp mục đích sử dụng đa dụng địa hình, tính ổn định cao nhờ hệ thống khung gầm chắc chắn, động cơ tiết kiệm và bền bỉ là yếu tố cốt lỗi làm vốn làm nên giá trị của thương hiệu Mitsubishi – Nhật Bản. 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении