- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Khai trương BMW Sala, ra mắt BMW X7 hoàn toàn mới giá 7,5 tỷ đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Bảy 6, 2019 @ 7:11 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Tổ hợp showroom BWM Sala mới với diện tích hơn 4.000 mét vuông tại số 12 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM chính thức đi vào hoạt động. Đây sẽ là showroom của BMW, MINI và Motorrad. Đồng thời, hãng cho ra mắt loạt xe BMW X-Series, bao gồm X5 phiên bản mới và mẫu SUV cỡ lớn X7 hoàn toàn mới.

Ngoài việc trưng bày các mẫu xe BMW, MINI và Motorrad thì tổ hợp showroom còn có xưởng dịch BMW chính hãng, cung cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu. Với nhiều khoang dịch vụ, các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, xưởng dịch vụ BMW sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. 

DSC01752

Bên cạnh đó, hôm nay, 06/07/2019 mẫu xe BMW X7 hoàn toàn mới lần đầu tiên chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu SUV Full-size cỡ lớn hướng đến khách hàng là những ông chủ đích thực, cá tính và sang trọng. Tại Việt Nam, BMW X7 hoàn toàn mới bao gồm 7 chỗ ngồi và được trang bị tiêu chuẩn gói thiết kế Pure Excellence. 

Với chiều dài 5.151mm, rộng 2.000 mm và cao 1.805mm, chiều dài cơ sở 3.105mm, BMW X7 hoàn toàn mới tự tin khẳng định mình là người dẫn đầu trong gia đình X. BMW X7 sở hữu lưới tản nhiệt lớn nhất từ trước đến nay của BMW. Cùng với đèn pha đôi mỏng kéo dài đến lưới tản nhiệt. Những đường viền chrome bao quanh thân xe như tô điểm thêm vẻ sang trọng cho xe.

DSC01756

2.-BMW-X7-Ngoai-that18_1

BMW X7 tại Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn hệ thống đèn pha cao cấp nhất từ BMW – BMW Laserlight có thể chiếu xa đến 600 m, với tính năng thích ứng thông minh – chi tiết chữ X màu xanh lam nằm giữa cụm đèn hình lục giác đôi quen thuộc.

2.-BMW-X7-Ngoai-that14_1

Phần đuôi của BMW X7 với một thanh chrome nằm ngang nối liền hai bên đèn hậu. Ngoài ra, với gói thiết kế Pure Excellence, hệ thống ống xả kép và cản trước, cản sau đều được viền chrome phủ bóng, lưới tản nhiệt được ốp nhôm, mâm xe kích thước 21 inch nan chữ Y mang đến những điểm nhấn độc quyền hơn nữa cho BMW X7. 

BMW-X7-Noi-That-a9_1

BMW X7 trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama Sky Lounge với hơn 15,000 điểm LED phát sáng được tích hợp bên trong mặt kính. 

Nội thất ốp gỗ thiết kế đặc biệt, vô lăng bọc da thiết kế kiểu thể thao, song song đó hệ thống khoang lái trợ lý ảo BMW Live Cockpit Professional, hệ thống hiển thị và giải trí trong BMW X7 được làm lại hoàn toàn mới, bao gồm màn hình giải trí trung tâm và bảng đồng hồ phía sau vô lăng – cả hai đều có kích thước 12,3 inch – và được kết nối dính liền với nhau.

BMW-X7-Noi-That-a21_1

Cụm điều khiển iDrive trung tâm được thiết kế lại, một số chi tiết được ốp pha lê như: cần số, nút Start/Stop, núm điều khiển iDrive, và nút điều chỉnh âm lượng. BMW X7 được trang bị cửa sổ trời, trang bị giá đỡ cốc cho cả hàng ghế trước và sau. 

Hàng ghế thứ 2 có thể trượt 14,5 độ ngoài việc điều chỉnh trượt lên/xuống, gập lưng ghế, đều được điều khiển điện cho cả ba hàng ghế. Khoang hành lý của BMW X7 đạt thể tích 326 lít, và có thể tăng lên tối đa đến 2,120 lít khi gập cả hai hàng ghế thứ hai và thứ ba.

BMW-X7-Noi-That-a55_1

Hệ thống treo khí nén hai cầu thông minh giúp khung gầm xe có thể hạ thấp xuống (thông qua một nút bấm bên hông khoang hành lý),

X7 mới trang bị hệ thống điều hoà 5 vùng độc lập, Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon tiêu chuẩn, 16 loa. Hàng ghế sau với 2 màn hình full-HD kích thước 10.2 inch cảm ứng. 

BMW-X7-Noi-that-b6_1

BMW X7 xDrive40i hoàn toàn mới được trang bị động cơ 3.0L TwinPower Turbo, công suất tối đa lên đến 340 mã lực tại dải vòng tua 5,500 – 6,500 vòng/phút, trong khi mô men xoắn cực đại đạt 450 Nm trong dải vòng ta từ 1,500 đến 5,200 vòng/phút. Sức mạnh được truyền từ động cơ đến hệ thống lái thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic thể thao. Khi chế độ SPORT được kích hoạt, hay khi xe đạt vận tốc trên 138 km/h, chiều cao thân xe sẽ tự động hạ xuống 20 mm nhờ Hệ thống treo khí nén 2 cầu được thiết lập thông minh cũng như nâng hạ gầm xe lên mức 40 mm. 

2.-BMW-X7-Ngoai-that16_1

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động Parking Assistant Plus trên BMW X7 hoàn toàn mới cho phép chiếc xe tự động lựa chọn và lùi vào các vị trí đỗ xe song song thông qua cảm biến siêu âm và hệ thống camera toàn cảnh 3D view. Hơn nữa, công nghệ hệ thống hỗ trợ lùi xe khỏi bãi đỗ Reversing Assistant cũng có trên X7.

BMW X7 xDrive40i có giá bán 7,499 tỷ đồng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, mẫu xe BMW X5 thế hệ mới cũng được hãng công bố giá bán ở mức 4,3 tỷ đồng, thực chất, BMW X7 là phiên bản 5+2 cỡ lớn so với X5 khi hai xe sử dụng chung một động cơ, tuy nhiên trang bị trên X7 đẳng cấp hơn. Đồng thời, mẫu xe BMW X3 sẽ sớm có mặt tại showroom BMW Sala.

2.-BMW-X7-Ngoai-that2_1

THACO đã hoàn thiện kế hoạch phát triển hệ thống phân phối, khởi đầu là khai trương Tổ hợp showroom BMW Sala, và đang đầu tư xây dựng 12 showroom BMW tiếp theo trên toàn quốc. Trong đó, 04 showroom dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm nay. Tính đến cuối năm 2020, tổng số showroom BMW hoạt động sẽ tăng lên thành 15. Kế hoạch đầu tư phát triển hệ thống showroom toàn quốc là minh chứng cho sự cam kết của THACO đối với ngành công nghiệp ô tô trong nước, mang đến cho khách hàng niềm tin và đáp ứng những lợi ích mà khách hàng mong đợi từ thương hiệu BMW.

01011 01175 BMW-2


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/khai-truong-bmw-sala-ra-mat-bmw-x7-hoan-toan-moi-gia-75-ty-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.