14:03 - 15/07/2019 (GMT+7)

Honda Winner X chính thức ra mắt tại Việt Nam, so kè quyết liệt với Yamaha Exciter

 Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu WINNER X hoàn toàn mới tại đại nhạc hội “Thống lĩnh đỉnh cao” với công nghệ trình chiếu ánh sáng trên sân vận động (3D stadium mapping) cùng sự chứng kiến của hơn 4 vạn khán giả.

_DSC1127

Thay đổi của WINNER thể hiện rõ nét nhất ở ngoại hình. Thiết kế mới dựa trên nền tảng của những mẫu xe thể thao thể hiện chất nam tính khỏe khoắn đầy cuốn hút đặc trưng của phân khúc này, được điều chỉnh để tạo nên sự linh hoạt và cảm xúc phấn khích khi cầm lái. Với đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền là thân xe bề thế với phần yếm trải rộng cùng đuôi xe được vuốt cao gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, thiết kế tem xe đồ họa táo bạo cũng là yếu tố bật lên được chất thể thao của phiên bản mới lần này.

_DSC1129

WINNER X được trang bị  cụm đèn pha LED phía trước được đặt thấp, sắc nét với ánh sáng xanh đặc trưng được phát ra gợi liên tưởng đến hình ảnh cặp mắt sắc lẹm của một mãnh thú đi xuyên trong màn đêm. Mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối, đặc biệt đem lại cho người dùng tầm nhìn xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng. Trong khi ống xả được rút gọn với tạo hình cứng cáp nhưng bề thế hơn, cùng với yên xe được thinh chỉnh và được thiết kế phẳng hơn.

_DSC1150

WINNER X còn mang trên mình hàng loạt những trang bị hấp dẫn đậm chất thể thao bao gồm: gác chân bằng nhôm sang trọng có thể gập lại; tay dắt sau thiết kế tách rời; đĩa phanh hình lượn sóng; phuộc trước độc đáo cùng nắp nhôm của càng sau.

_DSC1163

WINNER X  là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề.

_DSC1184

WINNER X được trang bị khối động cơ  phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với việc tinh chỉnh công suất của động cơ kèm với ống xả thiết kế mới, WINNER X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao. WINNER X sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 16 tháng 7 năm 2019 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

STT Mẫu xe Loại phanh Màu sắc Giá bán lẻ đề xuất(đã bao gồm VAT)
1 Phiên bản Đen mờ Phanh ABS - Đen Bạc Vàng Đồng 49.490.000 VNĐ
2 Phiên bản Camo Phanh ABS - Xanh Bạc Đen- Đỏ Bạc Đen 48.990.000 VNĐ
3 Phiên bản Thể thao Phanh CBS - Bạc Đỏ Đen- Đen Xanh – Xanh Bạc Đen – Đỏ Bạc Đen 45.990.000 VNĐ

 

_DSC1124 _DSC1133

_DSC1136

_DSC1148

_DSC1191

_DSC1198

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в москве в наличии

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в россии в наличии

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

SEO продвижение и раскрутка сайтов с гарантией https://seomayker.ru/. Услуги по продвижению